Làm sao có thể vấn tin khi sử dụng thông tin chung (bản lề) giữa 2 bảng tính Excel ? (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nhimgiau1

Thành viên mới
Tham gia
2/4/09
Bài viết
1
Được thích
0
Tôi có 2 tập tin excel :
- Tập tin thứ nhất tên DANHSACHKH.xls có 2 cột là MAKH và TENKH.
- Tập tin thứ hai tên CONGNO.xls có 2 cột là MAKH và SOTIEN.
Các cột của cả 2 tập tin này đèu chứa số liệu hoàn toàn đầy đủ, ngoài ra 2 cột MAKH ở trên 2 tập tin là tương ứng với nhau.
Nay tôi không biết sử dụng bất cứ 1 phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu nào, ví dụ như Access, Fox, ..., chỉ biết sử dụng Excel thôi, nhưng lại muốn tạo thêm 1 cột TENKH trong tập tin thứ hai cũng như muốn điền đầy đủ và chính xác giá trị tương ứng cho cột này giống như ở bên tập tin thứ nhất. Thế thì rất mong các bạn hãy giúp tôi giải quyết vấn đề này chỉ bằng Excel thôi nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
 
Tôi có 2 tập tin excel :
- Tập tin thứ nhất tên DANHSACHKH.xls có 2 cột là MAKH và TENKH.
- Tập tin thứ hai tên CONGNO.xls có 2 cột là MAKH và SOTIEN.
Các cột của cả 2 tập tin này đèu chứa số liệu hoàn toàn đầy đủ, ngoài ra 2 cột MAKH ở trên 2 tập tin là tương ứng với nhau.
Nay tôi không biết sử dụng bất cứ 1 phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu nào, ví dụ như Access, Fox, ..., chỉ biết sử dụng Excel thôi, nhưng lại muốn tạo thêm 1 cột TENKH trong tập tin thứ hai cũng như muốn điền đầy đủ và chính xác giá trị tương ứng cho cột này giống như ở bên tập tin thứ nhất. Thế thì rất mong các bạn hãy giúp tôi giải quyết vấn đề này chỉ bằng Excel thôi nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
bạn copy danhsachkh vào chung với công nợ, dùng hàm Vlookup hay hàm dò tìm nào đó lấy dữ liệu qua.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom