[Help] Cần giúp đỡ về quản lý báo giá trên excel

Liên hệ QC

kakadh

Thành viên mới
Tham gia
13/2/09
Bài viết
9
Được thích
0
Chào cả nhà!
Hiện tại em đang cần một file báo giá bằng excel gồm có các danh mục sản phẩm, mã sản phẩm và giá sản phẩm, bên cạnh đó là một file báo giá gửi khách hàng, xuất in luôn để báo giá khách hàng, có bác nào có file có thể giúp đỡ cho em tham khảo đc không ạ. Em cảm ơn
 
Chào cả nhà!
Hiện tại em đang cần một file báo giá bằng excel gồm có các danh mục sản phẩm, mã sản phẩm và giá sản phẩm, bên cạnh đó là một file báo giá gửi khách hàng, xuất in luôn để báo giá khách hàng, có bác nào có file có thể giúp đỡ cho em tham khảo đc không ạ. Em cảm ơn
cái này có gì khó ... bạn biết một tí về Excel mở lên rổi gõ vào từng côt một thôi mà
1/ No
2/ Mã Hàng
3/ tên Hàng
4/ Giá
5/ Số lượng
6/ Thành tiên
7/ Ghi Chú
mấy cột vậy không lẻ ko làm được
 
cái này có gì khó ... bạn biết một tí về Excel mở lên rổi gõ vào từng côt một thôi mà
1/ No
2/ Mã Hàng
3/ tên Hàng
4/ Giá
5/ Số lượng
6/ Thành tiên
7/ Ghi Chú
mấy cột vậy không lẻ ko làm được
Em cần file mà mã hàng giá tiền đều load từ một sheet khác chứ mà gõ thì em cũng tự gõ được
 
Việc đó là vấn đề cơ bản mà, chỉ việc tạo một Sheet nào đó là nơi lưu trữ dũ liệu. Ở sheet bảng báo giá thì lấy dũ liệu tù bên kia qua thôi.

Nếu làm không được thì quang cái nội dung cần có trong file báo giá xem nào.
 
Mình đang tìm phương án Quản Lý Báo Giá bằng excel, có ý tưởng mà loay hoay mãi chưa làm được. Trân thành cảm ơn anh chị em!
nhờ các bác giúp xem qua nội dung trong file với ạ
 

File đính kèm

  • DanhMucBaoGia.zip
    3.9 MB · Đọc: 33
Web KT
Back
Top Bottom