Hỏi về hàm phân bổ chi phí trong Excel (3 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

hoanganhdo2607

Thành viên mới
Tham gia
7/12/22
Bài viết
2
Được thích
0
Hi các bác, cho em hỏi có hàm nào mình có thể auto phân bổ chi phí theo điều kiện được không ạ.
Ví dụ: Em có budget 200$ em muốn phân bổ cho các đơn hàng theo giá trị từ bé đến lớn. Ví dụ đơn hàng 50k thì sẽ phân bổ 1$, trên 50k dưới 100k thì là 5$, trên 100k sẽ là 10$ kiểu đại loại vậy miễn sự phân bổ là đồng đều và đủ hết 200$ là ok ạ.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom