Hỏi về chức năng gộp và trích xuất dữ liệu (5 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nhat kiem

Thành viên mới
Tham gia
1/12/11
Bài viết
9
Được thích
0
Từ file excel 1 và 2 em muốn xuất ra file 3 như hình. Vậy bạn nào có cách gộp và trích bằng hướng nào giúp mình nhé
 

File đính kèm

  • 1.gif
    1.gif
    92.5 KB · Đọc: 15
  • 2.gif
    2.gif
    104.4 KB · Đọc: 11
  • 3.gif
    3.gif
    93.5 KB · Đọc: 17
Cách: Đối chiếu theo Mã|Tên và giờ vào/ra rồi copy gộp vào thôi.
Có 3 file excel thì chắc sẽ có cách khác.
 
nếu dùng cách copy thì mình thấy thủ công quá. Tại mình sẽ gộp khoảng 30-31 ngày trong 1 tháng đó bạn
 
Bạn gợi ý giúp mình cái hàm này được ko. Việc gộp các sheet của 30 file vào 1 file thì mình gộp được rồi. Mình muốn file tổng trích xuất từng ngày 1 của từng nhân viên để hiện ra ca để đánh dấu chấm công theo như thế này vì cty cần thế
https://upanh123.com/image/omz5
 
Bạn gợi ý giúp mình cái hàm này được ko. Việc gộp các sheet của 30 file vào 1 file thì mình gộp được rồi. Mình muốn file tổng trích xuất từng ngày 1 của từng nhân viên để hiện ra ca để đánh dấu chấm công theo như thế này vì cty cần thế
https://upanh123.com/image/omz5


Bài #1, bạn nêu có 3 file. Giờ bạn kêu có 30 file, rồi gộp vào 1 file (không biết bao nhiêu sheets?), việc này có liên quan gì tới chủ đề của bạn?
"file tổng" là cái file nào? Biết được chớt liền. Cái hình chỉ ngắm tham khảo thôi.

Giờ thử trình bày như vầy xem:
Có 33 file excel (chẳng hạn), trong mỗi file có 1 sheet tổng hợp số liệu công/ ca làm việc của một danh sách nhân viên theo từng ngày (ví dụ vậy).
Và có 1 file tên là "File tong", trong đó có danh sách của toàn bộ nhân viên của công ty/ bộ phận cần tổng hợp ngày/giờ công (chấm công), dựa trên dữ liệu của 33 file excel ở trên.
Đến phần chi tiết. Cấu trúc dữ liệu trên các sheet trên như nào? Trình bày ngang/ dọc, căn cứ vào mã nhân viên hay theo tiêu chí nào nào? Gộp dữ liệu giờ công lại thì có điều kiện gì không?
Cuối cùng, úp File tong và vài file dữ liệu cần tổng hợp lên.

Vậy ha. Chúc bạn thành công!
 
Bài #1, bạn nêu có 3 file. Giờ bạn kêu có 30 file, rồi gộp vào 1 file (không biết bao nhiêu sheets?), việc này có liên quan gì tới chủ đề của bạn?
"file tổng" là cái file nào? Biết được chớt liền. Cái hình chỉ ngắm tham khảo thôi.

Giờ thử trình bày như vầy xem:
Có 33 file excel (chẳng hạn), trong mỗi file có 1 sheet tổng hợp số liệu công/ ca làm việc của một danh sách nhân viên theo từng ngày (ví dụ vậy).
Và có 1 file tên là "File tong", trong đó có danh sách của toàn bộ nhân viên của công ty/ bộ phận cần tổng hợp ngày/giờ công (chấm công), dựa trên dữ liệu của 33 file excel ở trên.
Đến phần chi tiết. Cấu trúc dữ liệu trên các sheet trên như nào? Trình bày ngang/ dọc, căn cứ vào mã nhân viên hay theo tiêu chí nào nào? Gộp dữ liệu giờ công lại thì có điều kiện gì không?
Cuối cùng, úp File tong và vài file dữ liệu cần tổng hợp lên.

Vậy ha. Chúc bạn thành công!
Bài #1 đầu tiên là mình up demo 2 ngày trong 1 tháng. Trên thực tế thì sẽ là 30-31 ngày tùy tháng. Như vậy sẽ có tầm 30 file
Mình muốn tổng hợp là theo chiều dọc giống như thế này
http://www.giaiphapexcel.com/forum/attachment.php?attachmentid=170023&d=1482544252
Tức là xuất 30 ngày công rồi gộp lại như trên. Từ đó xuất quy ra kí hiệu(ca HC <=> chữ X, c1 <=> ca1, c2 <=> ca2, c3 <=> ca3.)

Mục đích cuối cùng là mình muốn quy ra file như thế này https://upanh123.com/image/omz5
 
gợi ý giúp mình cái này đc ko ah. Mình khoanh tròn cho dễ hiểu. Tóm lại là sẽ tổng hợp ngày công theo dạng chiều dọc. Minh demo 2 ngày như file dưới ah
<image>https://upanh123.com/image/omiu</image>
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom