- Tham gia
- 24/5/08
- Bài viết
- 40
- Được thích
- 32
Chào các bạn
Tớ có lập một lịch sự kiện trên excel với cấu trúc nội dung như trong file attach. Với lịch sự kiện như vậy hàng ngày tớ sẽ tóm tắt tin và cho vào lịch.
Ngày tớ tóm tắt tin sẽ được điền vào cột "Ngày đăng tin" ở cuối cùng.
Ngày bắt đầu xảy ra sự kiện được điền ở cột "Từ", ngày kết thúc sự kiện được điền ở cột "Đến".
Ngày bắt đầu và kết thúc sự kiện có thể là ngày bất kỳ trong tháng, có thể trước hoặc sau ngày đăng tin.
Tớ muốn: Hàng ngày sẽ in ra một bản tin lịch sự kiện cho biết nội dung các sự kiện diễn ra trong ngày in lịch.
Tớ không rõ lắm cách làm lệnh lọc như thế nào, nhưng cấu trúc bảng excel tớ muốn cố định như trong file đã làm.
Thêm một thắc mắc của tớ là trường hợp bảng của tớ chỉ in lịch sự kiện cho một tháng "Tháng 10". Trường hợp có những sự kiện diễn ra từ cuối tháng trước và kéo dài dang 1/2 tháng sau thì tớ sẽ phải làm như thế nào. Vì tớ dự tính lịch sự kiện của tớ là 1sheet excel dùng cho sự kiện của 1 tháng, cả năm tớ dự định có 12 sheets excel.
Các bạn có sáng kiến nào giúp tớ với nhé! Thank you cả nhà nhiều!
Tớ có lập một lịch sự kiện trên excel với cấu trúc nội dung như trong file attach. Với lịch sự kiện như vậy hàng ngày tớ sẽ tóm tắt tin và cho vào lịch.
Ngày tớ tóm tắt tin sẽ được điền vào cột "Ngày đăng tin" ở cuối cùng.
Ngày bắt đầu xảy ra sự kiện được điền ở cột "Từ", ngày kết thúc sự kiện được điền ở cột "Đến".
Ngày bắt đầu và kết thúc sự kiện có thể là ngày bất kỳ trong tháng, có thể trước hoặc sau ngày đăng tin.
Tớ muốn: Hàng ngày sẽ in ra một bản tin lịch sự kiện cho biết nội dung các sự kiện diễn ra trong ngày in lịch.
Tớ không rõ lắm cách làm lệnh lọc như thế nào, nhưng cấu trúc bảng excel tớ muốn cố định như trong file đã làm.
Thêm một thắc mắc của tớ là trường hợp bảng của tớ chỉ in lịch sự kiện cho một tháng "Tháng 10". Trường hợp có những sự kiện diễn ra từ cuối tháng trước và kéo dài dang 1/2 tháng sau thì tớ sẽ phải làm như thế nào. Vì tớ dự tính lịch sự kiện của tớ là 1sheet excel dùng cho sự kiện của 1 tháng, cả năm tớ dự định có 12 sheets excel.
Các bạn có sáng kiến nào giúp tớ với nhé! Thank you cả nhà nhiều!