feelingyes
Thành viên tiêu biểu

- Tham gia
- 24/9/07
- Bài viết
- 459
- Được thích
- 395
- Nghề nghiệp
- Economic
Chào anh chị
Em không biết tiêu đề em đặt như vậy có ổn không? Nhưng hiện tại không biết dùng từ khác. ^^
Em xin phép miêu tả yêu cầu của em như sau
1) Bình thường ở máy tính/laptop, mình có thể lưu dữ liệu ở Access rồi, dùng excel truy xuất làm việc với Access
2) Vậy khi em làm việc trên Spreadsheet thì em phải lưu dữ liệu (lớn, nhiều, qua năm tháng) ở ứng dụng nào?
Hiện tại, em đang tạm
- File Spreadsheet 1: lưu dữ liệu (phân quyền)
- File Spreadsheet 2: Mọi người dùng chung file này, và dùng công thức truy xuất dữ liệu từ Spreadsheet1 .
Câu hỏi:
- Thay vì dùng Spreadsheet1 để lưu dữ liệu, em sẽ dùng ứng dụng nào, để lượng dữ liệu không hạn chế?
Em không biết tiêu đề em đặt như vậy có ổn không? Nhưng hiện tại không biết dùng từ khác. ^^
Em xin phép miêu tả yêu cầu của em như sau
1) Bình thường ở máy tính/laptop, mình có thể lưu dữ liệu ở Access rồi, dùng excel truy xuất làm việc với Access
2) Vậy khi em làm việc trên Spreadsheet thì em phải lưu dữ liệu (lớn, nhiều, qua năm tháng) ở ứng dụng nào?
Hiện tại, em đang tạm
- File Spreadsheet 1: lưu dữ liệu (phân quyền)
- File Spreadsheet 2: Mọi người dùng chung file này, và dùng công thức truy xuất dữ liệu từ Spreadsheet1 .
Câu hỏi:
- Thay vì dùng Spreadsheet1 để lưu dữ liệu, em sẽ dùng ứng dụng nào, để lượng dữ liệu không hạn chế?