Giúp Tạo FILE Theo Yêu Cầu Trong Google SHEET (2 người xem)

  • Thread starter Thread starter bien566
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

bien566

Thành viên mới
Tham gia
15/12/11
Bài viết
8
Được thích
18
Thân chào các anh chị!
hiện tại em đang cần dùng 1 file Google sheet với nội dung như sau
yêu cầu: sheet 1 là tham số dữ liệu và báo cáo (lấy dữ liệu từ sheet 2)
trong báo cáo đó có:
1. Báo cáo tổng thu tổng chi theo tháng ( có thể chọn tháng để xem báo cáo)
2. Báo cáo tổng thu chi theo năm (có thể chọn năm để xem báo cáo)
=> từ 2 báo cáo trên có biểu đồ để so sánh và quan sát dữ liệu

==========
Sheet 2 là các cột hàng để điền dữ liệu chi tiết làm cơ sở dữ liệu
em đã tạo sẵn file rồi nhưng em gà công thức quá mong mọi người giúp đỡ ạ
em xin đội ơn và biết ơn có hậu tạ cho bác nào giúp em ạ
 
Thế sao bạn không share file để mọi người xem có thể giúp gì không, bởi share file là một điểm nổi trội của google sheets
 
+ Ngày:
=QUERY('CHI TIẾT'!A3:G;"Select G, Sum(F) where A = Date '"&Text(H16;"YYYY-MM-DD")&"' group by G label Sum(F)''")

+ Năm:
=QUERY('CHI TIẾT'!A3:G;"Select G, Sum(F) where A = Date '"&Text(H16;"YYYY-MM-DD")&"' group by G label Sum(F)''")

+ Tháng:
=QUERY('CHI TIẾT'!A3:G;"Select G, Sum(F) where YEAR(A) = "&M16&" group by G label Sum(F)''")






Screen reader support enabled.








[/QUOTE]
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom