Giúp mình đưa dữ liệu sheet 1 và sheet 2 vào sheet 3

Liên hệ QC

nhattan67

Thành viên mới
Tham gia
11/1/08
Bài viết
35
Được thích
3
Mình có dữ liệu ở sheet 1 và sheet 2. Tại Sheet 3, sau khi mình click chuột vào nút Click Here thì lập tức dự liệu ở sheet 1 và sheet 2 sẽ nạp vào sheet 3.
Cám ơn nhiều.
 

File đính kèm

  • dualenmang.xls
    24 KB · Đọc: 58
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Bạn không mô tả là muốn chuyển dữ liệu sang sheet1 cụ thể như thế nào nên khó chỉ rõ được. Tuy nhiên bạn có thể dùng lệnh sau để chuyển dữ liệu
Mã:
Sheet3.Range("A1").Value = Sheet1.Range("A1").Value
Từ đó bạn có thể phát triển theo ý của bạn.
 
Upvote 0
Chép tất tần tật, chép đè ráng chịu, như sau

PHP:
Option Explicit
Const SoCot As Byte = 26

Sub CopyTo3From1And2()
 Dim StrC As String
 Dim bJ As Byte, Rng As Range
 
 Sheet3.Cells.Clear
 Sheets("sheet1").Select
 For bJ = 1 To SoCot
    Set Rng = Range(Chr(64 + bJ) & 65432).End(xlUp)
    If Rng.Row > 1 Then
        StrC = Rng.CurrentRegion.Cells(1, 1).Address
        Rng.CurrentRegion.Copy Destination:=Sheet3.Range(StrC)
        Exit For
    End If
 Next bJ
 Sheets("sheet2").Select
 For bJ = 1 To SoCot
    Set Rng = Range(Chr(64 + bJ) & 65432).End(xlUp)
    If Rng.Row > 1 Then
        StrC = Rng.CurrentRegion.Cells(1, 1).Address
        Rng.CurrentRegion.Copy Destination:=Sheet3.Range(StrC)
        Exit For
    End If
 Next bJ
 
End Sub
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Mình có một file dữ liệu 31 sheet (một tháng) cấu trúc giống nhau, mình muốn cộng từ sheet1 đến sheet...(theo điều kiện đặt ở một ô bên ngoài; thí dụ sheet6 hoặc 9) vào sheet TONG HOP , nhờ các bạn chỉ dùm
 
Upvote 0
Mình có một file dữ liệu 31 sheet (một tháng) cấu trúc giống nhau, mình muốn cộng từ sheet1 đến sheet...(theo điều kiện đặt ở một ô bên ngoài; thí dụ sheet6 hoặc 9) vào sheet TONG HOP , nhờ các bạn chỉ dùm

Bạn đưa File lên đi, nói rõ yêu cầu của bạn trong đó, và đưa ra 1 ví dụ mẫu kết quả sau khi tính toán, chứ nói như vậy chẳng thể giải quyết gì được cho bạn, nhất là trên lập trình phải có địa chỉ hàng, cột, ô ...
 
Upvote 0
Bạn đưa File lên đi, nói rõ yêu cầu của bạn trong đó, và đưa ra 1 ví dụ mẫu kết quả sau khi tính toán, chứ nói như vậy chẳng thể giải quyết gì được cho bạn, nhất là trên lập trình phải có địa chỉ hàng, cột, ô ...

Hiện nay mình đã tạo, nhưng khi tính tổng đến ngày 04(sheet04) thì nó chỉ cộng ngày 01(sheet01) và ngày 04(sheet04) chứ không cộng từ ngày 01 đến ngày 04. Nhờ bạn hướng dẫn dùm
file đính kèm:http://www.giaiphapexcel.com/forum/newattachment.php?do=manageattach
 

File đính kèm

  • THU NGHIEM EXCEL.xls
    48 KB · Đọc: 14
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Hiện nay mình đã tạo, nhưng khi tính tổng đến ngày 04(sheet04) thì nó chỉ cộng ngày 01(sheet01) và ngày 04(sheet04) chứ không cộng từ ngày 01 đến ngày 04. Nhờ bạn hướng dẫn dùm
file đính kèm:http://www.giaiphapexcel.com/forum/newattachment.php?do=manageattach
Tôi không hiểu bạn lấy dữ liệu nào tính tổng với dữ liệu nào, nhưng theo tôi, đã chắc chắn làm 1 tháng với 31 sheet, thì làm hẳn 1 file như vậy và đặt công thức vào trước luôn. như vậy sẽ tốt hơn là cứ mỗi ngày insert 1 sheet.

Nhưng tôi nghĩ, bạn chỉ cần 3 sheet! 1 Sheet Tổng Hợp, 1 Sheet Ghi biểu mẫu của mỗi ngày (chỉ cần thay đổi ngày sẽ tổng hợp theo ngày), và 1 Sheet Cơ sở dữ liệu; nếu cần thêm 1 sheet chứa Pivot để dễ tham chiếu nữa là OK.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Tôi không hiểu bạn lấy dữ liệu nào tính tổng với dữ liệu nào, nhưng theo tôi, đã chắc chắn làm 1 tháng với 31 sheet, thì làm hẳn 1 file như vậy và đặt công thức vào trước luôn. như vậy sẽ tốt hơn là cứ mỗi ngày insert 1 sheet.

Nhưng tôi nghĩ, bạn chỉ cần 3 sheet! 1 Sheet Tổng Hợp, 1 Sheet Ghi biểu mẫu của mỗi ngày (chỉ cần thay đổi ngày sẽ tổng hợp theo ngày), và 1 Sheet Cơ sở dữ liệu; nếu cần thêm 1 sheet chứa Pivot để dễ tham chiếu nữa là OK.

Do có báo cáo tuần (thí dụ từ ngày 7 đến ngày 14) nên mình làm riêng mỗi ngày một sheet cho tiện (sheet rất lớn trên 7000 dòng, đây mình chỉ cắt một đoạn). Mình đặt NAME cho từng Sheet = dulieu01(đặt ở ô J1), . . . , dulieu04(đặt ở ô K1).
Các ô trong bảng tính mình đều đặt công thức như sau: =INDIRECT($J$1)+INDIRECT($K$1) mình muốn cộng từ sheet01 đến sheet04 (tham chiếu theo ngày 04) nhưng công thức chỉ cộng sheet01 và sheet04. Nhờ các bạn giúp dùm. __--__
file đính kèm:
 

File đính kèm

  • THU NGHIEM EXCEL.xls
    54 KB · Đọc: 11
Upvote 0
Do có báo cáo tuần (thí dụ từ ngày 7 đến ngày 14) nên mình làm riêng mỗi ngày một sheet cho tiện (sheet rất lớn trên 7000 dòng, đây mình chỉ cắt một đoạn). Mình đặt NAME cho từng Sheet = dulieu01(đặt ở ô J1), . . . , dulieu04(đặt ở ô K1).
Các ô trong bảng tính mình đều đặt công thức như sau: =INDIRECT($J$1)+INDIRECT($K$1) mình muốn cộng từ sheet01 đến sheet04 (tham chiếu theo ngày 04) nhưng công thức chỉ cộng sheet01 và sheet04. Nhờ các bạn giúp dùm. __--__
file đính kèm:
Có phải trong sheet TongHop, bạn muốn cộng tất cả các mặt hàng của các ngày vào sheet này hay không? Ví dụ CÁ thì cộng tất cả cá từ các sheet về TongHop? Và còn điều kiện nào nữa không?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Nếu đúng form thế, tức ngày nào cũng giống ngày nào về form, thì dùng công thức sau cho ô F10

=SUM('01:04'!F10)

copy cho các ô còn lại
 
Upvote 0
Nếu đúng form thế, tức ngày nào cũng giống ngày nào về form, thì dùng công thức sau cho ô F10

=SUM('01:04'!F10)

copy cho các ô còn lại

Bảng tính mỗi sheet hơn 7000 dòng nếu mỗi lần báo cáo lại phải sửa công thức thì rất tốn thời gian. Chỉ cần gỏ đến ngày phía trên tự động các ô dưới cộng theo đến ngày chọn.
 
Upvote 0
Bảng tính mỗi sheet hơn 7000 dòng nếu mỗi lần báo cáo lại phải sửa công thức thì rất tốn thời gian. Chỉ cần gỏ đến ngày phía trên tự động các ô dưới cộng theo đến ngày chọn.

Đơn giản bạn đã dùng được INDIRECTmà, sao không dùng vào đây luôn


HOẶC tới tận 31 luôn - nếu sheet chưa nhập nó coi bằng 0

=SUM('01:31'!F10)
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Đơn giản bạn đã dùng được INDIRECTmà, sao không dùng vào đây luôn


HOẶC tới tận 31 luôn - nếu sheet chưa nhập nó coi bằng 0

=SUM('01:31'!F10)

Nếu báo cáo từ ngày 10 đến ngày 20 lại phải sửa công thức //**/
mình muốn không phải sửa công thức, nếu có làm báo cáo tuần cũng tiện -=09= vì sửa công thức tốn rất nhiều thời gian (bảng tổng hợp hơn 7000 dòng, cách 20 dòng có SUBTOTAL)
 
Upvote 0
Nếu báo cáo từ ngày 10 đến ngày 20 lại phải sửa công thức //**/
mình muốn không phải sửa công thức, nếu có làm báo cáo tuần cũng tiện -=09= vì sửa công thức tốn rất nhiều thời gian (bảng tổng hợp hơn 7000 dòng, cách 20 dòng có SUBTOTAL)

vậy cụ thể bạn muốn sao ah? cứ mô tả đơn giản ra đây với số liệu kết quả mong muốn
 
Upvote 0
vậy cụ thể bạn muốn sao ah? cứ mô tả đơn giản ra đây với số liệu kết quả mong muốn
Mình muốn tạo file nhập liệu 31 sheet nhập liệu và sheet Tổng hợp (cấu trúc giống nhau). Trong sheet tổng hợp khi gỏ báo cáo (trong bảng điều kiện) từ ngày 10 đến ngày 20 ; sẽ cộng số liệu từ sheet10 đến sheet20 về sheet Tổng hợp, hoặc khi gỏ từ ngày 7 đến ngày 15 ; sẽ cộng số liệu từ sheet7 đến sheet15 về sheet Tổng hợp.
Mình làm thử 04 sheet, đặt công thức cố định với hàm INDIRECT nhưng khi gỏ từ ngày 02 đến ngày 04 ; nó chỉ cộng sheet02 và sheet04 (không cộng sheet 03). Nhờ bạn hướng dẫn thêm rất cảm ơn.
 

File đính kèm

  • THU NGHIEM EXCEL.xls
    58 KB · Đọc: 3
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Mình muốn tạo file nhập liệu 31 sheet nhập liệu và sheet Tổng hợp (cấu trúc giống nhau). Trong sheet tổng hợp khi gỏ báo cáo (trong bảng điều kiện) từ ngày 10 đến ngày 20 ; sẽ cộng số liệu từ sheet10 đến sheet20 về sheet Tổng hợp, hoặc khi gỏ từ ngày 7 đến ngày 15 ; sẽ cộng số liệu từ sheet7 đến sheet15 về sheet Tổng hợp.


Vậy thì đây, bạn thử test nhé,

Chắc là mọi chuyện tốt đẹp, bạn thử số liệu thật của bạn -có thể tốc độ tạm chấp nhận được
 

File đính kèm

  • THU NGHIEM EXCEL.xls
    73.5 KB · Đọc: 20
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom