[Góc giúp đỡ] Tìm kiếm, lọc và lấy dữ liệu từ nhiều file Word cấu trúc giống nhau vào 1 file excel mẫu

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

anhgp1

Thành viên mới
Tham gia
23/4/24
Bài viết
5
Được thích
0
Hiện tại em có nhiều file word có chứa dữ liệu cần lấy để thêm vào 1 file Excel.
Các dữ liệu muốn lấy nằm đúng vị trí thứ tự giống nhau trong các file word.
(Mẫu em đính kèm theo)
Kính nhờ các bác viết giúp em file VBA, em xin chân thành cảm ơn ạ.
Đặc thù nhiều file có thể đến hàng trăm file lấy dữ liệu 1 lúc nên copy từng cái 1 thì rất lâu ạ
 

File đính kèm

  • Mẫu.rar
    43.2 KB · Đọc: 11
Lần chỉnh sửa cuối:
Hiện tại em có nhiều file word có chứa dữ liệu cần lầy để thêm vào 1 file Excel.
Các dữ liệu muốn lấy nằm đúng vị trí thứ tự giống nhau trong các file word.
(Mẫu e đính kèm theo)
Kính nhờ các bác viết giúp em file VBA, em xin chân thành cảm ơn ạ.
Đặc thù nhiều file có thể đến hàng trăm file lấy dữ liệu 1 lúc nên copy từng cái 1 thì rất lâu ạ
Bạn sửa chỗ viết tắt đi có khi được hỗ trợ đó.
 
Mình cũng đang cần như vậy
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Dạ em cũng muốn sửa lắm nhưng hình như quá thời gian admin khóa không cho sửa rồi ạ :(
Vậy thì bạn dùng thử. Sau khi bấm nút Chon_File thì chọn tất cả các file word cần chuyển dữ liệu rồi nhấn Open là xong.
 

File đính kèm

  • Chuyen_tu_Word_sang_Excel.rar
    59.9 KB · Đọc: 19
Web KT
Back
Top Bottom