Giúp đỡ tính thời gian làm việc trong ngày (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

hoangvud4

Thành viên mới
Tham gia
7/4/11
Bài viết
2
Được thích
0
excel.png
Tình hình là em có bảng tính như thế này.
Em muốn tính tổng thời gian đã làm của từng ngày. Nhưng vì mỗi ngày có số lần làm việc khác nhau (có ngày làm 2 lần, có ngày lại làm 4-5 lần).
Nên khi tính tổng thời gian làm việc của từng ngày, em vẫn chưa hình dung ra được câu lệnh như thế nào.
Ý tưởng của em là so sánh các giá trị ở cột A, nếu nó giống nhau thì cộng các giá trị của cột H (tương ứng với các cột A đó).
Rất mong nhận được sự giúp đỡ, chỉ dẫn của các anh chị.
Trân trọng./.
 
View attachment 203523
Tình hình là em có bảng tính như thế này.
Em muốn tính tổng thời gian đã làm của từng ngày. Nhưng vì mỗi ngày có số lần làm việc khác nhau (có ngày làm 2 lần, có ngày lại làm 4-5 lần).
Nên khi tính tổng thời gian làm việc của từng ngày, em vẫn chưa hình dung ra được câu lệnh như thế nào.
Ý tưởng của em là so sánh các giá trị ở cột A, nếu nó giống nhau thì cộng các giá trị của cột H (tương ứng với các cột A đó).
Rất mong nhận được sự giúp đỡ, chỉ dẫn của các anh chị.
Trân trọng./.
Có nhiều cách làm bài này, như dùng Sumif, pivot...
 
View attachment 203523
Tình hình là em có bảng tính như thế này.
Em muốn tính tổng thời gian đã làm của từng ngày. Nhưng vì mỗi ngày có số lần làm việc khác nhau (có ngày làm 2 lần, có ngày lại làm 4-5 lần).
Nên khi tính tổng thời gian làm việc của từng ngày, em vẫn chưa hình dung ra được câu lệnh như thế nào.
Ý tưởng của em là so sánh các giá trị ở cột A, nếu nó giống nhau thì cộng các giá trị của cột H (tương ứng với các cột A đó).
Rất mong nhận được sự giúp đỡ, chỉ dẫn của các anh chị.
Trân trọng./.
Cứ hàm trừ bình thường xong fill xuống

Mã:
Ô H3 =C3-B3

À chưa đọc câu cuối, bạn gửi file lên đi để anh chị diễn đàn hỗ trợ cho bạn
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom