Xin chào các bạn GPE. Mình có một vấn đề muốn xin trợ giúp từ các bạn.
Mình có 1 file excel có chứa 2 sheet: Tổng hợp (tên các lớp học) và Số HV (số lượng học viên tương ứng với lớp).
Trên sheet Tổng hợp có:
+ cột là Lớp gộp: Mình muốn gộp tất cả các lớp theo dòng vào ô này. Phân tách các lớp bằng dấu "-".
ví dụ:E9E-C14C-D14C-G9E-C15C-D15C
+ cột Số lượng học viên: là tổng học viên theo các lớp tương ứng. Số lượng các lớp này được lưu trong sheet Số HV.
Mong các bạn giúp mình thực hiện 2 yêu cầu trên. Cám ơn các bạn rất nhiều.
Mình có 1 file excel có chứa 2 sheet: Tổng hợp (tên các lớp học) và Số HV (số lượng học viên tương ứng với lớp).
Trên sheet Tổng hợp có:
+ cột là Lớp gộp: Mình muốn gộp tất cả các lớp theo dòng vào ô này. Phân tách các lớp bằng dấu "-".
ví dụ:E9E-C14C-D14C-G9E-C15C-D15C
+ cột Số lượng học viên: là tổng học viên theo các lớp tương ứng. Số lượng các lớp này được lưu trong sheet Số HV.
Mong các bạn giúp mình thực hiện 2 yêu cầu trên. Cám ơn các bạn rất nhiều.