gộp nhiều file excel thành 1 file- vấn đề nản giải, xin các pro ra tay giúp e với ạ (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ghoststock

Thành viên mới
Tham gia
3/5/13
Bài viết
19
Được thích
1
Chào các ace GPE em ngày nào cũng phải coppy bằng tay dữ liệu từ 22 file hóa đơn vào 2 file tổng hợp( từ file KH1->KH12 coppy vào file HD1, từ KH13->KH22 coppy vào HD2, mỗi file vào 1 sheet tương ứng). Xin a giúp e chỉ mở 2 file tổng hợp thì dữ liệu tự động cập nhật vào được không ạ( mở file là tự cập nhật chứ không cần nhấn nút chon file nữa ạ, các file của e là mặc định khi rồi). e cảm ơn anh trước ạ!
 

File đính kèm

các pro bớt chút tg ngâm kíu dùm e với ạ/-*+/
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom