Form báo cáo công việc hằng ngày. (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

huynhson0102

Thành viên mới
Tham gia
25/8/16
Bài viết
17
Được thích
0
Chào các bác,
Mình có form công việc thô do sếp gửi, để dựa vào đó mà báo cáo công việc hằng ngày của các nhóm trong phòng. Nhưng mình thấy còn nhiều bất cập quá:
- Ví dụ, ngày 15-02, nhóm xây dựng làm 2 việc chưa xong, thì ngày 16-02 mình cũng phải báo cáo lại 2 công việc tiếp tục đó. Do vậy dữ liệu sẽ bị trùng.
- Mình xin gửi các bác form thô, và nhờ các bác giúp mình chỉnh sửa lại được không? Hoặc nếu bác có form nào khác, thì cho mình xin với. Để file gửi sếp thấy nó...pro xíu.--=0.
Thành thật cảm ơn các bác nhiều nhiều lắm...
 

File đính kèm

(1) Tiếng Anh xen tiếng Việt lung tung...

(2) Tên dự án muốn kiểm chứng trùng hay không thì phải đặt mã duy nhất cho mỗi dự án.

(3) Báo cáo thì nghĩ tới pivot table.
 
1/ Form của mình là tiếng anh, nhưng mình muốn dễ nhìn tiêu để nên để sang tiếng việt, k để ý nên sót 2 từ
2/ Mình đơn giản chỉ muốn nhập sao cho dễ nhìn, và nếu công việc kéo dài sang ngày hôm sau hay hôm kia thì làm thế nào để ngày hôm sau, hôm kia không phải nhập nữa, mà vẫn biết công việc đó vẫn đang tiến hành. Ví dụ, ngày 16 làm công việc A, ngày 17 cũng làm công việc A, nếu viết lại công việc thì k thấy k logic lắm, còn k viết lại thì sếp k nhìn kĩ, lại thấy họ ở không, không làm gì.
3/ Cái này thì mình thử.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom