quocturtle
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 22/3/12
- Bài viết
- 68
- Được thích
- 3
Chào mọi người
Mình cần chỉnh mặc định khi copy từ source khác vào Excel thì mặc định là plain text. Source copy có thể từ nhiều nguồn (Word, Web, etc.) với các định dạng khác nhau
Vì số lượng mình copy 1 lần rất nhiều cái lắt nhắt nhỏ từ nhiều nguồn, mà cứ phải mỗi lần copy phải chọn "Value Only", copy vài cái thì ko sao nhưng khi copy rất nhiều thì tổng thời gian cho mấy lần chọn "Value Only" là rất nhiều
Có search nhưng hầu hết toàn guide sử dụng VBA, mình ko muốn sử dụng
Mình muốn tùy chỉnh mặc định được như Word (Option --> "Copy, Cut, Paste") nhưng buồn cái Excel lại ko có chế độ đó
Bạn nào biết vui lòng chỉ giúp mình
Xin cảm ơn
Mình cần chỉnh mặc định khi copy từ source khác vào Excel thì mặc định là plain text. Source copy có thể từ nhiều nguồn (Word, Web, etc.) với các định dạng khác nhau
Vì số lượng mình copy 1 lần rất nhiều cái lắt nhắt nhỏ từ nhiều nguồn, mà cứ phải mỗi lần copy phải chọn "Value Only", copy vài cái thì ko sao nhưng khi copy rất nhiều thì tổng thời gian cho mấy lần chọn "Value Only" là rất nhiều
Có search nhưng hầu hết toàn guide sử dụng VBA, mình ko muốn sử dụng
Mình muốn tùy chỉnh mặc định được như Word (Option --> "Copy, Cut, Paste") nhưng buồn cái Excel lại ko có chế độ đó
Bạn nào biết vui lòng chỉ giúp mình
Xin cảm ơn