tuyetmai281088
Thành viên mới

- Tham gia
- 18/4/12
- Bài viết
- 10
- Được thích
- 19
- Nghề nghiệp
- Kế toán
Cả nhà ơi, mình làm báo cáo hóa đơn hỏi thử có cách nào giãm bớt công việc nhập vào số cuối kì hay ko.
Cụ thể:
Ví dụ như -Cột A5 là số hóa đơn: 000123 bà B5 là số hóa đơn 000124 , Cột C5 là số lượng tồn là : B5-A5+1=C5 hay 000124-000123+1=2
- cột A6 và B6 ko có hóa đơn tồn nên để trống và cột C6 điền vào đó số 0
Vậy mình muốn hỏi có cách nào lồng hàm excel vào trong đó cột C đó ko để khi A5 và B5 có số hóa đơn thì C5 ra kết quả, còn A6 và B6 không có số hóa đơn ( hay để trống) thi hiện ở C6 là số 0 không mấy bạn?
Cụ thể:
Ví dụ như -Cột A5 là số hóa đơn: 000123 bà B5 là số hóa đơn 000124 , Cột C5 là số lượng tồn là : B5-A5+1=C5 hay 000124-000123+1=2
- cột A6 và B6 ko có hóa đơn tồn nên để trống và cột C6 điền vào đó số 0
Vậy mình muốn hỏi có cách nào lồng hàm excel vào trong đó cột C đó ko để khi A5 và B5 có số hóa đơn thì C5 ra kết quả, còn A6 và B6 không có số hóa đơn ( hay để trống) thi hiện ở C6 là số 0 không mấy bạn?