Chương trình cộng điểm & xếp loại theo QC58 (THPT+THCS) (3 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Thầy văn ơi cho em hoi TT58
6. Nếu ĐTB[SUB]hk[/SUB] hoặc ĐTB[SUB]cn[/SUB] đạt mức của từng loại quy định tại các Khoản 1, 2 điều này nhưng do kết quả của một môn học nào đó thấp hơn mức quy định cho loại đó nên học lực bị xếp thấp xuống thì được điều chỉnh như sau:
a) Nếu ĐTB[SUB]hk[/SUB] hoặc ĐTB[SUB]cn[/SUB] đạt mức loại G nhưng do kết quả của một môn học nào đó mà phải xuống loại Tb thì được điều chỉnh xếp loại K.
b) Nếu ĐTB[SUB]hk[/SUB] hoặc ĐTB[SUB]cn[/SUB] đạt mức loại G nhưng do kết quả của một môn học nào đó mà phải xuống loại Y thì được điều chỉnh xếp loại Tb.
c) Nếu ĐTB[SUB]hk[/SUB] hoặc ĐTB[SUB]cn[/SUB] đạt mức loại K nhưng do kết quả của một môn học nào đó mà phải xuống loại Y thì được điều chỉnh xếp loại Tb.
d) Nếu ĐTB[SUB]hk[/SUB] hoặc ĐTB[SUB]cn[/SUB] đạt mức loại K nhưng do kết quả của một môn học nào đó mà phải xuống loại Kém thì được điều chỉnh xếp loại Y.


Môn Kéo G xuống TB
kéo G xuống Y
kéo K xuống Y
kéo K xuống Kém
là môn tính điểm hay là môn đánh giá
hay là một trong hai
nếu là môn tính điểm thì 3 môn đánh giá phải Đ hết phải không thầy
nếu là môn đánh giá thì mấy môn tính điểm đều phải thỏa điều kiện điểm
 
Đã là "một môn nào đó" thì đâu có phân biệt môn cho điểm hay đánh giá. Một môn bị khống chế thôi, dĩ nhiên các môn khác phải đạt yêu cầu cho loại đó.
 
Thân gửi thầy Lê Phương Văn. Tôi muốn tâm sự cùng thầy
+ Tôi đã ngưỡng mộ thầy về phần đánh giá xếp loại HS từ mấy năm về trước. Lúc đó chỉ có thầy đưa lên chứ bây giờ thì nhiều quá hoá...bình thường.
+ Xem phần đánh giá theo QC 58 của thầy, tôi thấy cách viết của thầy vẫn mang thương hiệu riêng.
+ Theo QC 58, tôi thấy: về mặt logic một HS đạt loại K, nhưng vì một môn quá kém về điểm số dưới 2, thì được điều chỉnh lên Y . Nhưng HS đạt loại G thì vẫn để kém. Quả là thiệt cho HS. Theo tôi cách nhìn của Bộ GD, HS đạt loại G không được phép có tình huống đó.
+ Phần đánh giá của thầy, HS đạt loại G vẫn được nâng lên Y-chưa đúng tinh thần QC 58.
Theo ý tôi, phần đánh giá về Y, thầy nên khống chế thêm VD: R6<8, thì sẽ giải quyết được. Để giữ bản quyền của thầy tôi xin trích đoạn đó như sau:
..........IF(OR(AND(R6>6.4,R6<8,OR(D6>6.4,H6>6.4),COUNT(D6:Q6)-COUNTIF(D6:Q6,">=5")=1,COUNTIF(D6:Q6,"<2")=1,COUNT IF(O6:Q6,"CĐ")=0),AND(R6>6.4,OR(D6>6.4,H6>6.4),MI N(D6:Q6)>=5,COUNTIF(O6:Q6,"CĐ")=1),AND(R6>3.4,MIN (D6:Q6)>1.9)),"YẾU","KÉM")))))
+ Tôi cùng ngành với thầy và nghỉ trước thầy 13 tháng.
Có điều gì sơ suất mong thầy lượng thứ. Cảm ơn
 
+ Theo QC 58, tôi thấy: về mặt logic một HS đạt loại K, nhưng vì một môn quá kém về điểm số dưới 2, thì được điều chỉnh lên Y . Nhưng HS đạt loại G thì vẫn để kém. Quả là thiệt cho HS. Theo tôi cách nhìn của Bộ GD, HS đạt loại G không được phép có tình huống đó.
+ Phần đánh giá của thầy, HS đạt loại G vẫn được nâng lên Y-chưa đúng tinh thần QC 58.
+ Tôi cùng ngành với thầy và nghỉ trước thầy 13 tháng.
1) Hs loại G nhưng bị một môn dưới 2 (kém) trong QC58 không đề cập đến và đã có nhiều bạn bàn luận về vấn đề này. Vậy THÍCH nâng lên loại nào thì...... TÙY. Khi viết công thức phải dựa vào QC, chứ người viết "không có tội". Trước đây tôi có viết cho cấp 1 có trường hợp: hs tiên tiến nhưng vẫn THI LẠI. Điều này đúng theo QC, nhưng QC vẫn áp dụng được 4,5 năm.....(theo TT30, tin hay không tùy bạn.....)
2) Tôi nhỏ tuổi hơn thầy, nhưng thầy muốn ĐUA ai về trước thì chắc thầy thua: Vì tôi đã về từ tháng 6/2010.....(diện 132).
 
Phần mềm này chỗ danh sách HSG-HSTT HKI xuất ra bị lỗi.
Các bác chỉ cho em với
 
Theo cá nhân tôi là em hs HS đạt loại G là đạt loại K rồi do đó em này được điều chỉnh loại Y
Thân gửi thầy Lê Phương Văn. Tôi muốn tâm sự cùng thầy
+ Tôi đã ngưỡng mộ thầy về phần đánh giá xếp loại HS từ mấy năm về trước. Lúc đó chỉ có thầy đưa lên chứ bây giờ thì nhiều quá hoá...bình thường.
+ Xem phần đánh giá theo QC 58 của thầy, tôi thấy cách viết của thầy vẫn mang thương hiệu riêng.
+ Theo QC 58, tôi thấy: về mặt logic một HS đạt loại K, nhưng vì một môn quá kém về điểm số dưới 2, thì được điều chỉnh lên Y . Nhưng HS đạt loại G thì vẫn để kém. Quả là thiệt cho HS. Theo tôi cách nhìn của Bộ GD, HS đạt loại G không được phép có tình huống đó.
+ Phần đánh giá của thầy, HS đạt loại G vẫn được nâng lên Y-chưa đúng tinh thần QC 58.
Theo ý tôi, phần đánh giá về Y, thầy nên khống chế thêm VD: R6<8, thì sẽ giải quyết được. Để giữ bản quyền của thầy tôi xin trích đoạn đó như sau:
..........IF(OR(AND(R6>6.4,R6<8,OR(D6>6.4,H6>6.4),COUNT(D6:Q6)-COUNTIF(D6:Q6,">=5")=1,COUNTIF(D6:Q6,"<2")=1,COUNT IF(O6:Q6,"CĐ")=0),AND(R6>6.4,OR(D6>6.4,H6>6.4),MI N(D6:Q6)>=5,COUNTIF(O6:Q6,"CĐ")=1),AND(R6>3.4,MIN (D6:Q6)>1.9)),"YẾU","KÉM")))))
+ Tôi cùng ngành với thầy và nghỉ trước thầy 13 tháng.
Có điều gì sơ suất mong thầy lượng thứ. Cảm ơn
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom