Cố định font chữ trong excel (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

vothutrang198

Thành viên mới
Tham gia
22/11/12
Bài viết
10
Được thích
0
Gửi cả nhà,

E có 1 file để nhập dữ liệu, nhưng dữ liệu này lấy từ nhiều nguồn (các nguồn có những font chữ khác nhau). E muốn khi copy dữ liệu từ các nguồn vào file của mình nó sẽ tự động đổi font chữ thành font mà e đang dùng luôn.
E gửi file đính kèm.

A/chị nào chỉ cho e với, xin cảm ơn
 

File đính kèm

Nếu không có công thức, bạn paste value. Nếu có công thức, việc chọn cả sheet và đổi font cũng không mất quá nhiều thời gian của bạn!
 
Gửi cả nhà,

E có 1 file để nhập dữ liệu, nhưng dữ liệu này lấy từ nhiều nguồn (các nguồn có những font chữ khác nhau). E muốn khi copy dữ liệu từ các nguồn vào file của mình nó sẽ tự động đổi font chữ thành font mà e đang dùng luôn.
E gửi file đính kèm.

A/chị nào chỉ cho e với, xin cảm ơn
Bạn coppy dữ liệu từ một nguồn khác và dán lên Excel (hay Word) thì thông thường khi dán sẽ giữ lại nguồn, vì vậy trong Excel (Word) mới có nhiều cách dán (Paste Special). Với Excel, khi dán bạn nhấp chuột phải lên ô cần dán > Chọn Paste Special > Paste Values > OK. Tức là bạn chỉ dán giá trị chứ không dán cả nguồn (trong đó có cả định dạng, liên kết, công thức, hay các object khác ...). Nếu bạn đã biết cái này rồi, mà hỏi khác hơn thì đành chịu, Excel mặc định vậy rồi.
 
Bạn coppy dữ liệu từ một nguồn khác và dán lên Excel (hay Word) thì thông thường khi dán sẽ giữ lại nguồn, vì vậy trong Excel (Word) mới có nhiều cách dán (Paste Special). Với Excel, khi dán bạn nhấp chuột phải lên ô cần dán > Chọn Paste Special > Paste Values > OK. Tức là bạn chỉ dán giá trị chứ không dán cả nguồn (trong đó có cả định dạng, liên kết, công thức, hay các object khác ...). Nếu bạn đã biết cái này rồi, mà hỏi khác hơn thì đành chịu, Excel mặc định vậy rồi.
Nếu các font khác bảng mã thì dùng add-Ins convert font có trên diễn đàn, đồng bộ bảng mã trước rồi copy sau.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom