huynhcongnguyen
Thành viên mới

- Tham gia
- 30/7/10
- Bài viết
- 6
- Được thích
- 1
Em chào các Anh/Chị trên diễn đàn ạ!
Em có một file theo dõi khách hàng, với sheet đầu tiên là tổng hợp, và các sheet tiếp theo là doanh thu theo từng tháng. Em muốn khi click chuột vào nút Update ở sheet Total thì tất cả các dữ liệu ở các sheet từng tháng sẽ được cập nhật vào sheet Total như hình bên dưới ạ.

Mong các Anh/Chị hỗ trợ và cho em lời khuyên ạ. Em chân thành cảm ơn!
Em có một file theo dõi khách hàng, với sheet đầu tiên là tổng hợp, và các sheet tiếp theo là doanh thu theo từng tháng. Em muốn khi click chuột vào nút Update ở sheet Total thì tất cả các dữ liệu ở các sheet từng tháng sẽ được cập nhật vào sheet Total như hình bên dưới ạ.

Mong các Anh/Chị hỗ trợ và cho em lời khuyên ạ. Em chân thành cảm ơn!