ERX_Vietnam
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 27/9/08
- Bài viết
- 113
- Được thích
- 175
Dear các anh/chị,
Tôi cần giúp đỡ về cách tạo báo cáo tự động.
Trong file tôi gửi kèm có 03 cột dữ liệu: Khách hàng "Customer", hoãn giao hàng "delay", lý do hoãn "reason".
Hàng ngày tôi có rất nhiều khách hàng có y/c hoãn đơn hàng với nhiều lý do khác nhau, nên tôi muốn lập một báo cáo tự động để dễ theo dõi và báo cáo với cấp trên: kh nào hay hoãn, hoãn bao nhiêu lần, với lý do gì là nhiều nhất....
Y/c: khi check "x" vào cột "delay" thì phần result sẽ tự truy suất tên kh, nếu có hơn 1 khách hàng thì tên kh tiếp theo sẽ ở ô tiếp theo. Tính tổng số "delay" và 'reason delay" cho từng khách hàng.
Sao khi có bảng dữ liệu thì tôi sẽ tạo biều đồ động để theo dõi (phần biểu đồ tôi đang làm - nếu phát sinh khó khăn tôi sẽ post lên nhờ các bạn giúp).
Tôi cần giúp đỡ về cách tạo báo cáo tự động.
Trong file tôi gửi kèm có 03 cột dữ liệu: Khách hàng "Customer", hoãn giao hàng "delay", lý do hoãn "reason".
Hàng ngày tôi có rất nhiều khách hàng có y/c hoãn đơn hàng với nhiều lý do khác nhau, nên tôi muốn lập một báo cáo tự động để dễ theo dõi và báo cáo với cấp trên: kh nào hay hoãn, hoãn bao nhiêu lần, với lý do gì là nhiều nhất....
Y/c: khi check "x" vào cột "delay" thì phần result sẽ tự truy suất tên kh, nếu có hơn 1 khách hàng thì tên kh tiếp theo sẽ ở ô tiếp theo. Tính tổng số "delay" và 'reason delay" cho từng khách hàng.
Sao khi có bảng dữ liệu thì tôi sẽ tạo biều đồ động để theo dõi (phần biểu đồ tôi đang làm - nếu phát sinh khó khăn tôi sẽ post lên nhờ các bạn giúp).