Mình có 2 sheet khác nhau
1 sheet là danh sách Tổng, 1 sheet có nhiệm vụ tra cứu
Mình đã tạo điều kiện để khi nhập số hợp đồng trong sheet tra cứu thì hiện lên thông tin cần thiết (Bình thường mình dùng các hàm vlookup hoặc offset)
Hiện tại mình gặp vấn đề là khi sửa thông tin trên sheet tra cứu thì DS Tổng không thể tự động cập nhật thông tin vừa được sửa.
Mọi người cho hỏi là có cách nào để nhập thông tin trên sheet tra cứu thì thông tin trên DS Tổng cũng được điều chỉnh theo.
1 sheet là danh sách Tổng, 1 sheet có nhiệm vụ tra cứu
Mình đã tạo điều kiện để khi nhập số hợp đồng trong sheet tra cứu thì hiện lên thông tin cần thiết (Bình thường mình dùng các hàm vlookup hoặc offset)
Hiện tại mình gặp vấn đề là khi sửa thông tin trên sheet tra cứu thì DS Tổng không thể tự động cập nhật thông tin vừa được sửa.
Mọi người cho hỏi là có cách nào để nhập thông tin trên sheet tra cứu thì thông tin trên DS Tổng cũng được điều chỉnh theo.
Lần chỉnh sửa cuối: