Cách sắp xếp lịch đi làm và ngày nghỉ trong tháng.

Liên hệ QC

maianhfutu

Thành viên mới
Tham gia
23/9/19
Bài viết
1
Được thích
0
Em chào các anh (chị). Em là thành viên mới, em đang được sếp giao lập bảng phân công đi làm mà em lại đang không biết dùng hàm gì để sắp xếp được lịch đi làm và lịch nghỉ cho các thành viên trong phòng.
Đề bài của em là: Phòng em có 15 người, gồm 1 trưởng, 2 phó phòng và 12 nhân viên. Công ty em làm từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ t7, cn. Nhưng do tính chất công việc của phòng nên nhân viên phòng em phải đi làm cả t7 và cn vì thế trong 1 tuần sẽ được nghỉ 2 ngày bất kỳ làm sao đảm bảo trong tuần vẫn đi làm đủ 5 công và 2 công nghỉ. Các anh chị có thể chỉ giáo giúp em lập file và dùng hàm như thế nào để bố trí được lịch đi làm cũng như lịch nghỉ xen kẽ phù hợp cho 14 nhân viên (bao gồm cả phó phòng) trong phòng ko ạ (trưởng phòng thì chỉ đi làm từ t2 đến t6). em xin cảm ơn các anh chị ạ.
 
Web KT
Back
Top Bottom