Bạn đưa file lên mà nhìn CHOÁNG VÁNG.. ko biết phải bắt đầu từ đâu?
Chết em

file đã có phần hướng dẫn
bác lại là đại cao thủ excel
vậy mà đọc ko hiểu
thế thì để cho cán bộ bình thường ở phòng chắc là khó mà áp dụng được
hic
xem ra em phải thay đổi nhiều lắm đây
đại loại thế này ạ
từ lịch biểu trả nợ của cả đống khách hàng, đặt mã khách hàng, đi liền với nó là cán bộ quản lý khách hàng (tại đây bác sẽ thấy cả hàm datevalue, do lịch biểu của các cán bộ lập không theo chuẩn ngày tháng năm, tùm lum mỗi người 1 kiểu) cũng như nhiều đoạn khác mang tính xử lý đệm trước khi kéo data
vì thế bác sẽ thấy nhiều cột và vùng hơi bị thừa
từ đó xuất ra theo dõi công nợ theo từng tháng của toàn bộ khách hàng
tiếp đến là theo dõi theo cán bộ, tháng đó phải thu hồi công nợ bao nhiêu
in ấn công văn thông báo (từ kết quả lọc này) sang word chuyển cán bộ theo dõi kiểm tra lại rồi ký nháy vào công văn
==> gửi khách hàng
sau khi cập nhật số liệu tháng hiện tại thì coppy pase value cho nhẹ file lấy tên sheet theo tháng
đồng thời làm số dư kỳ sau
thực tế của tháng hiện tại được khách hàng thanh toán ra sao sẽ làm cơ sở cho đầu kỳ của tháng sau
Cột X, sheet Form tương ứng với sheet lịch biểu, cột M có phần ghi chú, nhắc nhở với thời gian nếu ngày rơi vào 15 sẽ lùi lại 01 tháng để làm thông báo (cái mà em hỏi các bác nãy giờ đó ạ)

mục đích theo dõi dự án nào sắp kết thúc thì note ra và nhắc nhở trước 1 tháng