Cách khắc phục report báo lỗi khi dữ liệu trống ? (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

untitled.JPG bên máy mình nó hiện ra thế này >,< không có mục excel !$@!!
 

hj bác sĩ thật pro mà còn tận tình nữa chứ ^^ many thanks bạn !!!!

mình xuất ra excel dc rùi but vẫn chưa được như ý lắm ^^
1. nó chỉ hiện lên CỘT TỔNG ở CỘT CUỐI thể hiện tổng doanh thu của từng sản phẩm trong năm đó }}}}}
2. mà chưa thể hiện ra được HÀNG TỔNG ở hàng cuối thể hiện tổng doanh thu of tất cả các mặt hàng trong từng tháng >,<!$@!!
 

File đính kèm

hj bác sĩ thật pro mà còn tận tình nữa chứ ^^ many thanks bạn !!!!

mình xuất ra excel dc rùi but vẫn chưa được như ý lắm ^^
1. nó chỉ hiện lên CỘT TỔNG ở CỘT CUỐI thể hiện tổng doanh thu của từng sản phẩm trong năm đó }}}}}
2. mà chưa thể hiện ra được HÀNG TỔNG ở hàng cuối thể hiện tổng doanh thu of tất cả các mặt hàng trong từng tháng >,<!$@!!

Bạn chỉnh lại cái Control Source của các textbox có tên là Project1 ->Project12 là 1->12 thay vì =[1] -> =[12]
 
Bạn chỉnh lại cái Control Source của các textbox có tên là Project1 ->Project12 là 1->12 thay vì =[1] -> =[12]
_)(#; thanks bạn nhiều nhiều. Hi thứ 2 đầu tuần nhận được giải đáp vui quá đi.

Bạn có file j để tìm hiểu về query & report không share cho mình tìm hiểu với ^^ hjx thấy bị lủng kiến thức cơ bản dữ quá rui !$@!! có mấy cái bạn đã giải thích & đã làm được mà mình vẫn chưa hiểu bản chất của nó vì sao chỉnh như thế thì nó sẽ làm được --=0

Và cho mình hỏi là hình như khi xuất ra excel thì nếu report của mình có bao nhiêu (=N) "Header" (trừ Page Header ra) (có tính report Header) thì excel sẽ chia các nhóm đó hiển thị tách riêng ra (=N) "nhóm cột" khác nhau. Điều đó sẽ giúp tránh nhầm lẫn dữ liệu -> rất tốt. Nhưng liệu mình có thể chỉnh như thế nào để tất cả dữ liệu của các nhóm đều hiển thị trên chung 1 "nhóm cột" được không bạn ? Many thanks
 
_)(#; thanks bạn nhiều nhiều. Hi thứ 2 đầu tuần nhận được giải đáp vui quá đi.

Bạn có file j để tìm hiểu về query & report không share cho mình tìm hiểu với ^^ hjx thấy bị lủng kiến thức cơ bản dữ quá rui !$@!! có mấy cái bạn đã giải thích & đã làm được mà mình vẫn chưa hiểu bản chất của nó vì sao chỉnh như thế thì nó sẽ làm được --=0

Và cho mình hỏi là hình như khi xuất ra excel thì nếu report của mình có bao nhiêu (=N) "Header" (trừ Page Header ra) (có tính report Header) thì excel sẽ chia các nhóm đó hiển thị tách riêng ra (=N) "nhóm cột" khác nhau. Điều đó sẽ giúp tránh nhầm lẫn dữ liệu -> rất tốt. Nhưng liệu mình có thể chỉnh như thế nào để tất cả dữ liệu của các nhóm đều hiển thị trên chung 1 "nhóm cột" được không bạn ? Many thanks

Không thể thực hiện được bạn à. Nếu bạn muốn xuất Report ra file giống như định dạng Report Access thì chỉ có các là xuất ra pdf hoặc Snapshot thôi...
 
Không thể thực hiện được bạn à. Nếu bạn muốn xuất Report ra file giống như định dạng Report Access thì chỉ có các là xuất ra pdf hoặc Snapshot thôi...
^^ thanks bạn. Hj muốn hỏi tiếp để nâng cao thêm kiến thức mà now chưa biết j để hỏi hết --=0 có làm mới thấy vấn đề, hj hy vọng lần rắc rối sau được lĩnh giáo bạn tiếp ?><??? Have a nice day !
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom