Cách chặn người dùng insert/delete row & column trong excel (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thaihau2004

Thành viên mới
Tham gia
4/5/13
Bài viết
34
Được thích
6
Chào các bạn diễn đàn excel, cho mình hỏi cái này xíu:

Trong 1 worksheet excel, mình muốn ngăn ko cho người dùng insert và delete dòng, cột. Còn tất cả các thao tác khác như format/ nhập liệu thì vẫn cho phép người dùng làm bình thường.
Các bạn giúp mình với nha.

Thanks!
 
Chào các bạn diễn đàn excel, cho mình hỏi cái này xíu:

Trong 1 worksheet excel, mình muốn ngăn ko cho người dùng insert và delete dòng, cột. Còn tất cả các thao tác khác như format/ nhập liệu thì vẫn cho phép người dùng làm bình thường.
Các bạn giúp mình với nha.

Thanks!
Bạn quét chọn vùng được phép nhập liệu, nhấn Ctrl+1 > Protection > Bỏ check Locked.
Tab Review hoặc chuột phải lên tên sheet > Protect Sheet > Check Format cells > Nhập passwords > OK.
 
Bạn quét chọn vùng được phép nhập liệu, nhấn Ctrl+1 > Protection > Bỏ check Locked.
Tab Review hoặc chuột phải lên tên sheet > Protect Sheet > Check Format cells > Nhập passwords > OK.

Mình đã làm đc theo hướng dẫn của bạn ;)
Đơn giản vậy mà làm mãi ko ra, hehe.
Cám ơn nhiều nha!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom