minhthanhnguyen
Thành viên mới

- Tham gia
- 13/8/07
- Bài viết
- 7
- Được thích
- 5
Chào các bạn,
Mình đang viết 1 file Excel. Mục đích là cho các khách hàng nhập dữ liệu vào file đó. Mỗi người sẽ nhập dữ liệu vào từng ô tương ứng. Ví dụ : khách hàng A nhập vào cột A1, khách hàng B nhập vào cột A2....
Tuy nhiên mình đang muốn viết 1 macro tự động. Nghĩa là sau khi khách hàng A nhập dữ liệu vào A1 xong, thì dữ liệu trong cột A1 sẽ được bảo vệ để khách hàng B không thể xóa hoặc sửa chữa.
Các bạn có lời khuyên nào cho mình trong trường hợp này không ?
Vì mình tìm hiểu thì excel nó bảo vệ toàn bộ worksheet chứ kh bảo vệ cho từng sheet một.
Cám ơn các bạn.
Mình đang viết 1 file Excel. Mục đích là cho các khách hàng nhập dữ liệu vào file đó. Mỗi người sẽ nhập dữ liệu vào từng ô tương ứng. Ví dụ : khách hàng A nhập vào cột A1, khách hàng B nhập vào cột A2....
Tuy nhiên mình đang muốn viết 1 macro tự động. Nghĩa là sau khi khách hàng A nhập dữ liệu vào A1 xong, thì dữ liệu trong cột A1 sẽ được bảo vệ để khách hàng B không thể xóa hoặc sửa chữa.
Các bạn có lời khuyên nào cho mình trong trường hợp này không ?
Vì mình tìm hiểu thì excel nó bảo vệ toàn bộ worksheet chứ kh bảo vệ cho từng sheet một.
Cám ơn các bạn.