Bảng dữ liệu (Tables) trong Excel (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nhatquyelec

Thành viên mới
Tham gia
17/12/10
Bài viết
48
Được thích
2
Nghề nghiệp
Elec Engineer
Chào mọi người,
Mình có một vấn đền thế này loay hoay mãi không giải quyết được mong mọi người giúp đỡ.
Mình có một bảng dữ liệu (chọn vùng và chuyển nó thành định dạng bảng). Vấn đề bây giờ mình muốn tạo một bảng khác trong đó có một cột là cập nhập tên tiêu đề của bảng trên. Khi có thay đổi (như thêm cột, xóa cột của bảng trên thì bảng dưới cũng thay đổi theo.
Có đính kèm tệp để mọi người dễ hình dung,
Cám ơn mọi người,
 

File đính kèm

Ô B14 gõ công thức như sau:
Mã:
=IF(COUNTA($A$1:$Q$1)>=ROW(A1);INDEX($A$1:$AZ$1;1;ROW(A1));"")
fill các ô còn lại
 
công thức dùng được nhưng sao khi bảng trên thêm cột thì bảng dưới không tự thêm dòng (tương tự khi xóa cột), phải sẳn dùng cho bảng một vài dòng. Không có cách gì cho chúng liên kết với nhau nhỉ,
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom