Em mới được giao phụ trách thanh toán tiến lương, cán bộ phụ trách trước nhiều tuổi nên excel hạn chế (em cũng chẳng hơn được bao nhiêu), file nhập dữ liệu thủ công mất thời gian nên em cũng đã chỉnh sửa một chút (flie đính kèm).
Ý tưởng của em là: nhập dữ liệu những người có thay đổi về tiền lương trong sheet Tăng - Giảm sẽ tự động cập nhật vào 2 sheet Chuyển khoản và Kho bạc (trước phải nhập 3 lần cho cả 3 sheet).
Xin nhờ anh chị em giúp đỡ và góp ý cho bảng lương để bảng lương của em được hoàn thiện.
Cám ơn anh chị em!
Ý tưởng của em là: nhập dữ liệu những người có thay đổi về tiền lương trong sheet Tăng - Giảm sẽ tự động cập nhật vào 2 sheet Chuyển khoản và Kho bạc (trước phải nhập 3 lần cho cả 3 sheet).
Xin nhờ anh chị em giúp đỡ và góp ý cho bảng lương để bảng lương của em được hoàn thiện.
Cám ơn anh chị em!