Ẩn, hiện nhiều sheet

Liên hệ QC

nvson

Geotechnics
Thành viên danh dự
Tham gia
20/9/06
Bài viết
793
Được thích
1,285
Nghề nghiệp
ĐCTV - ĐCCT
Trong Excel muốn ẩn một hoặc nhiều sheet ta chọn những sheet đó rồi vào Format/Sheet/Hide. Nhưng Excel chỉ cho hiện từng sheet một thôi.
Nếu file của bạn có nhiều sheet, mà bạn muốn ẩn hoặc hiện nhiều sheet cùng một lúc hoặc chuyển nhanh tới một sheet nào đó mà làm theo kiểu của Excel thì có lẽ sẽ rất mất công.
Bạn thử Add-Ins file sau, chắc sẽ đỡ tốn thời gian hơn.
Khi đã Add-Ins rồi, để chạy nhấn Ctrl+Shift+S hoặc nhấn F8, đánh tên Macro là Hide_Unhide_Sheet
 

File đính kèm

  • Hide_Unhide_Sheet.rar
    15.6 KB · Đọc: 1,740
Trong Excel muốn ẩn một hoặc nhiều sheet ta chọn những sheet đó rồi vào Format/Sheet/Hide. Nhưng Excel chỉ cho hiện từng sheet một thôi.
Nếu file của bạn có nhiều sheet, mà bạn muốn ẩn hoặc hiện nhiều sheet cùng một lúc hoặc chuyển nhanh tới một sheet nào đó mà làm theo kiểu của Excel thì có lẽ sẽ rất mất công.
Bạn thử Add-Ins file sau, chắc sẽ đỡ tốn thời gian hơn.
Khi đã Add-Ins rồi, để chạy nhấn Ctrl+Shift+S hoặc nhấn F8, đánh tên Macro là Hide_Unhide_Sheet
Hỏi anh nvson
mình đã copy code trong frmH_U và Module1 qua một workbook mới, thì khi bấm Ctrl+Shift+S, NÓ KHÔNG HOẠT ĐỘNG TRONG WORKBOOK mới này
A giúp mình để khi tạo WB mới, thì bấm Ctrl+Shift+S, from H_U vẫn hiện ra

thanks
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Bạn giải nén file đó ra,
Mở Excel
Vào Tools/ Add-Ins (Office 2003) hoặc File/ Option/ Add-Ins rồi nhần nút Go (Office 2010 trở lên)
Chọn đến file xla bạn vừa giải nén.
OK
(Chỉ làm 1 lần thôi)

Sau đó thì mở file excel cần ẩn/ hiện sheets
Nhấn Ctrl+Shift+S là được mà
 
Upvote 0
Bạn giải nén file đó ra,
Mở Excel
Vào Tools/ Add-Ins (Office 2003) hoặc File/ Option/ Add-Ins rồi nhần nút Go (Office 2010 trở lên)
Chọn đến file xla bạn vừa giải nén.
OK
(Chỉ làm 1 lần thôi)

Sau đó thì mở file excel cần ẩn/ hiện sheets
Nhấn Ctrl+Shift+S là được mà
Xin cám ơn
mình làm được rồi
Thanks
 
Upvote 0
Web KT
Back
Top Bottom