Đôi lời giới thiệu sách: Sách VBA TRONG EXCEL CẢI THIỆN VÀ TĂNG TỐC

Liên hệ QC

Người Đưa Tin

Hạt cát sông Hằng
Thành viên danh dự
Tham gia
12/12/06
Bài viết
3,661
Được thích
18,158
Sách VBA TRONG EXCEL CẢI THIỆN VÀ TĂNG TỐC, với tuyệt chiêu xử lý 11 lỗi thông dụng cùng 30 chiêu tăng tốc độ code được Admin giaiphapexcel với nick Kyo (Nguyễn Khắc Duy) biên soạn và được các Thầy Dương Quang Sa (nick: Sa_DQ) - Th.S Trần Thanh Phong và Th.S Đỗ Nguyên Bình hiệu đính.

Công Ty TNHHH GIAIPHAPEXCEL giữ bản quyền xuất bản và phát hành ấn bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền với tác giả Nguyễn Khắc Duy.


269384_330123077099243_229413603_n.jpg


mwd2xcg933m2h5n.jpg


sqmla5eb6bati2e.jpg

Lời đề tựa của Sách VBA TRONG EXCEL - CẢI THIỆN VÀ TĂNG TỐC, với tuyệt chiêu xử lý 11 lỗi thông dụng cùng 30 chiêu tăng tốc độ (của Th.S Đỗ Nguyên Bình - Admin giaiphapexcel với nick: OverAC "có nghĩa là trên cả cái ác)

Thân gửi các độc giả, những người dùng phần mềm Microsoft Excel

Ở Việt Nam, hầu như trong giới nhân viên văn phòng, ai cũng có thể khẳng định mình biết sử dụng phần mềm Microsoft Excel. Thế nhưng, khẳng định sử dụng phần mềm này rất thành thạo thì có lẽ không mấy người dám. Một trong số những vấn đề ít được đề cập đến trong việc sử dụng Excel là viết lập trình trong phần mềm này, lập trình với ngôn ngữ VBA (Visual basic for Applications).

Để khai thác tối đa tiềm năng sử dụng của Microsoft Excel, không ít người đã bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng việc lập trình trong Excel. Thế nhưng cho tới nay, các tài liệu phù hợp bằng tiếng Việt hỗ trợ cho việc này rất ít. Đa số các tài liệu chỉ hướng dẫn ở mức cơ bản, những vấn đề chuyên sâu hơn chỉ có thể tìm kiếm trong các tài liệu lập trình chuyên nghiệp, nhưng như thế thì rất tốn thời gain cho các bạn mới bắt đầu lập trình vốn tiếp cận ngôn ngữ lập trình thông qua Excel. Đứng trước những yêu cầu đó, tác giả trẻ Nguyễn Khắc Duy đã đứng về nhóm người dùng này, bằng cách đứng trên góc nhìn của người lập trình nghiệp dư mà nghiên cứu, tìm hiểu những vấn đề mà họ gặp phải để viết ra quyển sách mà các bạn đang cầm trên tay.

Là một trong những thành viên góp công trong việc thành lập nên diễn đàn giaiphapexcel.com, Nguyễn Khắc Duy cùng các "cao thủ" khác, góp nhặt kiến thức, trao đổi, đúc kết nên kho tàng kiến thức cho cộng đồng. Kết quả quá trình đúc kết kiến thức của Duy được hiện thực hóa bằng tác phẩm "VBA TRONG EXCEL - CẢI THIỆN VÀ TĂNG TỐC" này. "VBA trong Excel: cải thiện và tăng tốc" chắc chắn không thể tập hợp đầy đủ các vấn đề mà người lập trình VBA gặp phải, nhưng các vấn đề được trình bày trong đó được chăm chút theo hướng hoàn thiện nhất có thể.
Giải Pháp Excel (Diễn đàn giaiphapexcel,com) đã cung cấp nhiều tài liệu dưới dạng tài liệu điện tử, tài liệu in lưu hành nội bộ và cũng đồng thời nhận phát hành quyển "lập trình VBA trong Excel của tác giả Phan Tự Hướng. Thế nhưng "VBA TRONG EXCEL - CẢI THIỆN VÀ TĂNG TỐC" mới là tác phẩm in lưu hành rộng rãi đầu tiên của Giải Pháp Excel và chúng tôi tự hào với điều đó. Chúng tôi đặt niềm tin vào sự hỗ trợ của tác phẩm này tới những người lập trình VBA. Hy vọng rằng tác phẩm này cùng nhiều tác phẩm của Giải Pháp Excel sẽ đem lại cho độc giả những kiến thức hữu ích để ứng dụng tốt hơn trong công việc của mình.

Thân chúc các độc giả sức khỏe và ngày càng thành công trong cuộc sống.

Th.S Đỗ Nguyên Bình
Đại diện BQT diễn đàn giaiphapexcel.com
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tuổi trẻ mà tài cao, hoan nghênh, hoan nghênh!...
 
Chúc mừng đứa con đầu lòng của Nguyễn Khắc Duy (kyo) !
Chúc Duy nhiều sức khỏe, thành công và "sinh" thêm nhiều "đứa con" khác thành công hơn nữa !
 
Bác có thể giới thiệu sơ qua nội dung, số lượng trang, giá thành... để các thành viên được biết.
 
Bác có thể giới thiệu sơ qua nội dung, số lượng trang, giá thành... để các thành viên được biết.

Sách giá bìa: 149.000 đồng/quyển (Xem ảnh trên bài 1, đính kèm)
Sách có độ dày: 308 trang chưa kể bìa trang sách

Nội dung trong quyển sách này đặc biệt không có khái niệm là Chương như các quyển sách truyền thống

Phần 1

Các tuyệt chiêu xử lý lỗi
Các kỹ thuật dò lỗi
Các lỗi thường gặp trong VBA​

Phần 2 - Các tuyệt chiêu tăng tốc

Bao gồm: từ chiêu thứ 1 đến chiêu thứ 30 với nhiều ví dụ minh họa​

Phụ lục

Dictionary là gì?
Evaluate
Hai loại cảnh báo Macro trong Excel 2007​

Tài liệu tham khảo

Chi tiết Phần 2 - Các tuyệt chiêu tăng tốc sẽ bổ sung sau vậy, giờ trò phải đi ốp la với các cô con gái nuôi chân dài để chia tay các em về miền Bắc sum họp với gia đình.

Thân
 
BQT phải bố trí 1 khoảng riêng cho cuốn này chứ nhỉ? Mà cậu Duy học chuyên ngành CNTT hả các bác?
 
1.- Thưa đúng vậy, phần trình bày giới thiệu quyển sách này, lý ra là tôi phải để dành cho BQT có lời giới thiệu trước. Tuy nhiên, tôi cảm thấy hạnh phúc, vinh dự khi được Ban Quản Trị tặng quyển sách đến các thành viên trong Ban Điều Hành. Bởi thời gian không bận rộn lắm, tôi mới trích lại lời đề tựa của Admin OverAc - Th.S Đỗ Nguyên Bình, đại diện BQT diễn đàn giaiphapexcel.com để cho các thành viên có quan tâm đọc trước khi có ý kiến chính thức công bố giới thiệu bán rộng rãi quyển sách này.

2.- Có 1 tâm trạng của 1 người con gái như sau:

Tại sao mang một người xuất thân cao quý, học thức cao,.....lại mang so sánh với 1 người bạn học thức có giới hạn? Để gây áp lực trong cuộc sống với nhau ư? Tại sao và tại sao?

Một dòng chia sẻ đến với nàng: Chời ơi chời... đừng nghĩ xuất thân người ta như thế nào, mà nghĩ hiện tại họ sống ra sao thôi.

Từ dòng suy nghĩ trên, tôi nghĩ có nhất thiết trong cuộc sống phải xuất thân từ 1 ngành nghề đào tạo chuyên môn nhất định thì đã hiểu hết mọi khía cạnh của ngành nghề đó đâu. Người không được đào tạo chuyên sâu, chuyên môn ngành nghề đó mà khi họ đã say mê có khi vượt hẳn người đã qua trường lớp, chính quy.

3.- Như đã nói ở phần trên (bài 5), chi tiết Phần 2 - Các tuyệt chiêu tăng tốc sẽ bổ sung sau. Tuy nhiên, giờ thấy không cần thiết nữa để bổ sung phần này. Tôi được biết, khi tác giả Admin Kyo (Nguyễn Khắc Duy) biên soạn quyển sách này cũng là tâm quyết mà em đã bỏ công ra đầu tư học tập và tham khảo rất nhiều tài liệu, trong đó có cả tài liệu
+ Lập trình VBA trong Excel, tái bản lần 1 của tác giả Phan Tự Hướng
.......
.......
+ Hiểu biết thêm về phương thức Evaluate tại giaiphapexcel do Admin Lê Văn Duyệt trình bày
+ Tăng tốc cho code VBA của bạn tại giaiphapexcel do Admin Lê Văn Duyệt trình bày
+ Và nhiều đoạn code của nhiều cao thủ, bậc Thầy từ giaiphapexcel

Và trong lời nói đầu của tác giả mà tôi chưa đưa lên đây, luôn cám ơn Bác Dương Quang Sa đã gợi ý và có ý kiến chia sẻ, hỗ trợ. Vẫn cám ơn chú Trần Thanh Phong, chú Đỗ Nguyên Bình đã giúp cho phần hiệu đính của quyển sách. Cũng không quên cám ơn chú Lê Văn Duyệt, chú Phạm Thành Mỹ, chú Nguyễn Anh Tuấn (anhtuan1066), Ban Quản Trị cùng các thành viên trong diễn đàn giaiphapexcel.com đã cung cấp những kiến thức nền tảng vững chắc cho cuốn sách này cùng những góp ý rất bổ ích.

Tác giả cũng mong rằng, trong quá trình soạn thảo, chắc chắn cuốn sách còn nhiều thiếu sót nhất định, mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn độc để cuốn sách ngày một hoàn thiện hơn trong đợt tái bản lần sau. Tác giả trân trọng, ghi nhận và chân thành cám ơn tất cả.

Thân
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Đối với CNTT ngộ lắm, tôi nghiệm ra 1 điều: Trước đây, có lần tôi chỉ cho các em đồng nghiệp sử dụng 1 số thủ thuật của Fox thôi nhưng giờ các em nó vượt hẳn, vượt trội tôi. Lắm lúc tôi phải học lại các em cũng như hiện tại tôi cũng học lại thằng con trai tôi về lĩnh vực đồ họa, phim ảnh. Mỗi ngày, chúng ta tưởng tượng biết bao nhiều bản nhạc, phần mềm ra đời, sức tôi cũng giới hạn và dù có đam mê nên khó bì theo kịp các em

Nói riêng ngành CNTT này năm trước tôi là bậc sư phụ, đàn anh nhưng năm sau tôi phải học lại các em, thế thôi. Vẫn đề đam mê, gắn kết phải luôn cố gắng để tự vươn lên bằng chính bản thân mình là chính chứ không trong cậy và ỷ lại cái bằng cấp đào tạo chính quy.
 
Tôi nhớ một câu nói của Henry Ford - Người sáng lập tập đoàn Ford Motor "Với niềm đam mê bạn sẽ gặt hái được thành công!". Tất cả chúng ta đã và đang như vậy. Cứ phải thích thú, đam mê, miệt mài thì mới ra sản phẩm được. Sản phẩm mới ra chắc chắn không phải đã hoàn thiện một cách mỹ mãn, nhất là nội dung có liên quan tới một số vấn đề phức tạp và thuộc tầm "cao thủ" thế giới mới có thể phân tích sâu (vì lý luận về tốc độ còn liên quan tới các kiến thức khác không chỉ Excel). Điều quan trọng là không ngừng học hỏi và bản thân trải nghiệm thì sản phẩm sẽ hoàn thiện trong tương lai.
Chúc mừng Nguyễn Khắc Duy, tuổi còn trẻ mà đã có "con" - đứa con tinh thần. Thành quả này đã thể hiện bước đầu thành công nhất định trong lĩnh vực VBA. Nói thật khi học năm thứ 2 ĐH chú mới chỉ biết Excel căn bản và chưa thể đóng góp gì cho người khác được.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Quả hỗ thẹn nếu có câu:

[Thongbao]Và trong lời nói đầu của tác giả mà tôi chưa đưa lên đây, luôn cám ơn Bác Dương Quang Sa đã gợi ý và có ý kiến chia sẻ, hỗ trợ. . . . .[/thongBao]

Quả thật mình có được hỏi í kiến trước, nhưng có góp được gì đâu mà ghi vậy!

Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Chúc cho sự thành công nhiều hơn của tác giả trong tương lai & sự vững mạnh của diễn đàn!
 
Thú thật là cả buổi tối hôm qua tôi nằm một mình lướt qua 308 trang cuốn sách này (chưa kể còn đọc và xem kỹ các trang bìa, lời tựa.... từ văn phong cho tới cách bố trí) và theo tôi được biết cuốn sách này thực sự dành cho những ai đã và đang tập viết VBA, về nội dung chi tiết (xin thua là mình không biết VBA nên không nắm rõ lắm) nhưng xét về giá trị nội dung thì em có thể đánh giá là một cuốn sách hay, có nhiều sự đầu tư, tâm huyết và hơn hết nó đặc biệt giúp ích rất nhiều cho những ai là "cao thủ tay ngang" không được đào tạo chính quy, giúp họ có cái nhìn hoàn thiện hơn, nắm rõ hơn về bản chất của những kiến thức mà mình đang có, tìm ra con đường để phát triển bền vững những kiến thức hiện tại cũng nhữ khắc phục những lỗi hàng ngày mà họ đang vấp phải khi chưa có một nền tản được đào tạo bài bản. (tôi nghĩ dzậy)

Nhân đây cũng xin được chúc mừng Kyo (Nguyễn Khắc Duy) đã dành nhiều thời gian và công sức với kiến thức và tâm huyết của mình đã cho ra đời một sản phẩm đầu tay thành công như thế. (hỏng biết có phải vì dành nhiều thời gian không mà nay gặp lại thấy có vẻ "phong trần" hơn trước) - Chúc Kyo cùng gia đình năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chúc bình an và hạnh phúc.

Chân thành cảm ơn BQT GPE đã có tặng phẩm này cho em nhân dịp đón năm mới.

Kính chúc toàn thể BQT, thành viên GPE năm mới sức khỏe, thành công và thật nhiều hạnh phúc.

PS. Hy vọng đây là cuốn sách thách thức tôi tìm hiểu và học hỏi VBA trong thời gian tới!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Thật sự em chưa cầm được cuốn sách trên tay, nhưng rất muốn chạy qua Số 10 Bàu Cát ngay để cầm về 1 cuốn. Sau khi đọc xong sơ lược nội dung bác Trí đưa lên lại càng thôi thúc hơn. Ngày mai bắc tiến, thôi đành để ra tết vào rồi qua mua (hy vọng Duy để dành lại 1 cuốn).
Điều đặc biệt cảm kích và nể phục Duy đó là cách biên soạn sách. Kinh nghiệm cuộc sống ai cũng qua nhiều thất bại, sai lầm mới thành công, đúng đắn. Duy đi từ trong cái lỗi của VBA, điều này sẽ giúp cho người viết VBA nhận biết cái sai của mình nhiều hơn, từ đó có giải pháp để khắc phục.
Cảm ơn những đứa con tinh thần của GPE !
P/s kyo: lần đầu tiên gặp, anh giật mình: "Ồ, kyo đây à, tưởng kyo nhiều tuổi lắm rồi chứ ?!" Giờ kyo rất lớn trong suy nghĩ nhiều người (trong đó có anh)! Chúc mừng kyo!
 
.................................
Kính chúc toàn thể BQT, thành viên GPE năm mới sức khỏe, thành công và thật nhiều hạnh phúc.

PS. Hy vọng đây là cuốn sách thách thức tôi tìm hiểu và học hỏi VBA trong thời gian tới!

Cái chỗ tô màu vàng cam in đậm, cớ sao lại tước lời nói của bố vậy Tùng

Như lời bác concogia nói với Admin Bình (OverAc) 3 người đầu tiên nhận quyển sách mới xuất xưởng vào chiều ngày 30/01/2013 này gồm có: KTGG (một ông già lụm khụm), Tùng (mới lấy vợ cần phải đầu tư cho việc gia đình) và 1 cô gái trẻ, duyên dáng (moneymong) là 1 sự thách thức dành cho 3 thế hệ (già có, trung niên có, các tuổi trẻ đang được yêu có) và 1 ngày nào đó khi các thành viên cần làm hộ 1 đoạn code nào đó mà 1 trong 3 người này trả lời, hỗ trợ được cho thành viên thì điều đó chứng tỏ là cuốn sách này đã đi vào lòng của 3 thế hệ.

Hôm ấy nhận sách vui quá mà quên cám ơn tác giả chỉ luôn miệng cám ơn BQT mà thôi. Phải nói, hôm ấy gặp lại cháu Duy (kyo) thấy phong trần nhiều hơn lúc cháu và em gái đến chúc phúc ngày cưới con gái của gia đình bác, bác không nhận ra con nếu bác không hỏi, cậu nào đây.
Hôm qua, có ngồi nói chuyện với Bác Mỹ, bác Mỹ cũng thầm khen là con học VBA rất nhanh các chiêu thức của các bậc lão làng trên GPE. Thật không lãng công sức anh chị Dung (Admin handung107), bố mẹ con đã đầu tư nuôi dạy con. Phận làm bố mẹ, không gì vui khi thấy con mình ngày có nhận định đúng đắn và trường thành.

GPE sẽ và sẽ không ngừng chỉ có sản phẩm này đâu và một ngày gần đây sẽ còn nhiều sách bổ ích hấp dẫn từ các Thầy, anh chị trên diễn đàn đóng góp. Nghe đâu, sẽ có sách hướng dẫn lập biểu đồ của Thầy Mỹ đang chuẩn bị ra lò và còn nhiều dự án dành cho các thành viên có hoải bão đóng góp cho tủ sách của giaiphapexcel ngày 1 phong phú hơn.
 
Viết trên 300 trang, quả là đáng nể. Chưa nói tới nội dung, chỉ cần kinh nghiệm để viết thành sách, văn phong viết sách thôi đã rất khó rồi. Trên mạng người ta còn đang xôn xao về chuyện văn hóa chat chít với ngôn ngữ teen đọc rất khó hiểu trong khi cũng ở tuổi đó, em Duy đã có thể viết hẳn 1 cuốn sách với những văn phong chính quy. Rất tuyệt!

Hi Duy, chỉ cần có đam mê, kiên trì theo đuổi đam mê thì em có thể làm được rất nhiều điều có ích cho xã hội, cho gia đình, cho bản thân mình.

Chúc mừng Duy!
 
Choi em hỏi sách đã bán tại các hiệu ngoài Hà Nội chưa ah, em muốn mua 1 quyển thì đăng ký như thế nào?
 
Cách đây mươi fút mình đã nhận được ấn fẩm của NGUYỄN KHẮC DUY gỏi tặng từ GPE.COM.

Rất cảm ơn tác giả & BĐH đã tặng sách;

(Có thêm chữ ký của tác giả ở trang đầu là hay & quí biết bao nhiêu!)


Chúc tác giả ngày càng thành công, chúc GPE.COM ngày càng lớn mạnh.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mới mua cuốn này, chưa đọc nội dung nhưng nhìn lướt qua thấy phần trình bày tệ quá. Không biết người viết và người biên tập có thấy không chứ tui thấy có quá nhiều khoảng trống vô ích ở cuốn sách này!
 
Mới mua cuốn này, chưa đọc nội dung nhưng nhìn lướt qua thấy phần trình bày tệ quá. Không biết người viết và người biên tập có thấy không chứ tui thấy có quá nhiều khoảng trống vô ích ở cuốn sách này!

Trường hợp của bạn có lẽ đã giống như trường hợp này:

Thông báo : Mình đã nhận được sách "VBA TRONG EXCEL - CẢI THIỆN VÀ TĂNG TỐC "
An toàn , nhanh chóng và tin cậy
a31.gif

--- Cuốn sách được anh kyo biên soạn chi tiiết và rõ ràng.
Tuy nhiên có 1 vấn đề nhỏ
---> Anh kyo kiểm tra lại giúp em :
Sách của em trang 257-276 có 9 trang là giấy trắng ( mất hết đoạn code ví dụ của a )

--- > Cái này chỉ có 1 ấn bản của em bi? hay là cả lô in lần này


-----> anh kiểm tra lại --> ^^ Gửi lại cho em những trang giấy trắng để em ngâm cứu !


thanks!

Chúng tôi đã thực sự lấy làm tiếc cho sự cố lỗi kỹ thuật đó:

Chào bạn,

Rất xin lỗi bạn vì sơ xuất không đáng có này. Trong cả ngàn cuốn sách chắc chắn sẽ có một vài cuốn bị lỗi, nhưng vì kyo đã không kiểm tra kỹ trước khi gửi dẫn đến sự việc này xảy ra.
kyo sẽ chuyển lại cho bạn một cuốn không lỗi khác và hy vọng bạn gửi lại cuốn bị lỗi cho kyo. Mọi chi phí gửi bưu điện của bạn kyo sẽ chịu trách nhiệm.

Mong bạn thông cảm cho sơ xuất này.
Kyo.

Người mua cũng rất thiện chí:

Cảm ơn anh Kyo !
Em cũng đã liên lạc với bạn Mộng Tiền rồi, hôm nay em đi làm không mang sách theo !
Ngày mai em sẽ chuyển lại cuốn sách lại cho bạn Mộng Tiền theo địa chỉ sau đúng không ?

30/28/16 Phùng Văn Cung, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP HCM (gần đường Phan Xích Long)
Liên hệ: 0938 021 119 (Mộng Tiền)

Và chúng tôi đã khắc phục sơ suất bằng cách:

Sáng nay em đã chuyển sách cho anh Good-Luck, anh Phan Tuấn Việt và đã gửi lại sách cho anh Nguyễn Mạnh Hùng.
Một lần nữa rất xin lỗi anh Hùng vì sự sơ sót này. Anh sẽ nhận được sách trong ngày mai hoặc ngày kia.
Một lần nữa cảm ơn các anh đã ủng hộ sách của kyo nói riêng và ủng hộ sách của GPE nói chung.

Cuối cùng, người mua cũng đã nhận lại sách không còn bị lỗi nữa:

Mình cũng vừa nhận được sách của bạn gửi cho mình, thanks bạn , anh kyo
a44.gif


Biết rằng " Chiếc áo không làm nên thầy tu ", gặp sách hay thì chưa chắc mình đã thành cao thủ

--> nhưng cũng tự an ủi mình là " không có chiếc áo, thì không được gọi là thầy tu "
a32.gif

Chia sẻ :
Các bạn nào mới học VBA kiểu như mình ( không phải là dân IT, mỗi thứ biết 1 ít, mơ mơ hồ hồ ....) thì nên mua cuốn sách của anh KyO và bác Phan tự hướng --> Cuốn sách sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến của mình, giúp mình hiểu rõ và sâu hơn vấn đề mình đang quan tâm!



Không biết bạn mua tại đâu, nhưng nếu sách có bị lỗi do kỹ thuật in ấn, xin bạn vui lòng gửi lại bản đã bị lỗi ấy lại địa chỉ đã mua và chúng tôi sẽ chuyển đến bạn sách đã kiểm tra không bị lỗi nữa.

Thân ái.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mới mua cuốn này, chưa đọc nội dung nhưng nhìn lướt qua thấy phần trình bày tệ quá. Không biết người viết và người biên tập có thấy không chứ tui thấy có quá nhiều khoảng trống vô ích ở cuốn sách này!
Chào anh (chị)
Xin lỗi anh (chị), không biết là anh (chị) tên gì, em đã gửi cho anh (chị) khi nào? Sau lần sách bị lỗi ở trên, em đã kiểm tra sách trước khi đem đi gửi hoặc là bán trực tiếp.
Hay là anh (chị) mua ở 10 Bàu Cát?
Anh (chị) có thể liên hệ trực tiếp với em qua số 0938.021.119 để em biết rõ hơn về tình trạng quyển sách mà anh (chị) đang có. Rất cám ơn anh (chị).
Thân,
moneymong.pt
 
Chúng tôi rất xin lỗi các bạn về những sự cố ngòai ý muốn này. Khi lựa chọn nhà xuất bản uy tín để phát hành cho cuốn sách, chúng tôi đã được giới thiệu nhà xuất bản tổng hợp, nhà xuất bản KHKT, và đã nghĩ NXB KHKT là lựạ chọn đúng do NXB này khá kén chọn những đầu sách để phát hành.

Chúng tôi không nghĩ chất lượng in lại có nhiều sơ xuất như vậy, do gần Tết, nên có nhiều việc bận rộn, chúng tôi đã không kiểm tra kỹ khi nhận sách. Còn trước đó các khâu biên tập, thiết kế in ấn, hầu như được chúng tôi kiểm tra rất cẩn thận

Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hơn khi giao sách cho các bạn, còn về lỗi in ấn, chúng tôi sẽ tiến hành làm việc lại với nhà xuất bản

Cám ơn các bạn đã thông cảm và ủng hộ chúng tôi
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom