Một chương trình Anti-vius Việt rất PRO

Liên hệ QC

Tiger62

Thành viên hoạt động
Tham gia
3/11/07
Bài viết
166
Được thích
355
Lướt web hôm qua tôi bắt gặp thông tin về chương trình chống vius Việt Nam mới CMC internet security bản Beta free dung lượng hơn 10MB đã tải về cài thử dùng và thử nghiệm thấy rất chuyên nghiệp, giao diện đẹp, thông tin và tiện ích tương đối đầy đủ. Thấy thông tin dữ liệu bản mới tải hôm qua có 1.105.268 mẫu virus.

Về tốc độ quét ở mức tương đối nhanh (P4 2.6C/HT/512/800 , Chip set 865PE , G-card pro, 1GB Dual ram PC3200) , mấy chương trình keygen crak đều được báo trạng thái nghi ngờ.

Tôi chưa dùng BK Pro/Enterprise nên chưa so sánh được, nhưng với kết quả thực thi dùng thử thì thấy rất tốt, đặc biệt nếu có dữ liệu hơn 1 triệu mẫu virus thì thật là đồ sộ. Có chế độ giao diện Tiếng Việt và tiếng Anh.

Các bạn dùng google tìm với từ khóa CMC internet security hoặc CMCIS để tìm và tải.

Chú ý trước khi chạy quét vius hãy bỏ chọn tự động diệt.

Có thể đánh giá ngang hàng với thế giới . Vote 4,9 sao.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cái này có xóa sạch macro trong Excel không anh ơi ?
Và chạy chung với Kaspersky có được không ?
 
Máy mình cài chung Symantec, BKAV, Spybot, USBFW, ikill.
mà Symantec không ở chung với Kaspersky được nên mình chưa biết. Còn các file excel của mình có vài macro thì không thấy báo gì cả mà mình đã đã bỏ chọn diệt tự động nên nó chỉ tìm thôi. Thử với file Word 97 cũ có macro N thì cũng không thấy có báo.
 
Sau khi để chế động tự động diệt. Một số người kêu ầm vì mất 1 số files của các ứng dụng. Chắc toàn dùng lậu nên bị xóa hết (và cũng hết dùng luôn). Có khi nhờ các phần mềm diệt virus thế này các hãng phần mềm khác lại sống khỏe re.

Hôm vừa rồi ở KH mình cài Norton Antivirus Corporate lên thì Windows không đăng nhập được vì nó báo Windows đó là đồ chùa. Hic, mất bao công để gỡ Norton Antivirus Corporate đi và recover cái file dll gì đó (đã bị p*tch) thì mới vào được Windows.
 
Bótay.com!!!

Đã nói là chương trình chống vius Việt Nam mới, mấy chương trình keygen crak đều được báo trạng thái nghi ngờ và Chú ý trước khi chạy quét vius hãy bỏ chọn tự động diệt.

Các bạn muốn tìm tòi khám phá trước hết phải tự biết bảo toàn dữ liệu, nếu không bị hỏng lúc này thì sẽ bị hỏng lúc khác như ổ cứng chết cơ,... hoặc sâu mới có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Các bạn khi dùng máy tính tại Việt Nam đều biết đến gần 100% là phần mềm bẻ khóa hoặc cho không, từ Window trở đi. Keygen/crak là bẻ khóa của các ứng dụng,...

Trước hết các bạn nào kỹ năng tin học tốt và có kinh nghiệm hãy dùng thử từng chức năng, công đoạn rồi rút kinh nghiệm phổ biến cho cộng đồng. Win/Office/IE,... và các sản phẩm CNTT hàng đầu thế giới đều có vô số lỗi được phát hiện bất cứ lúc nào, chả lẽ vì thế ta không dùng nữa. Nay lại có sữa độc TQ mà vẫn dùng.

Hiện nay tôi đang dùng chức năng duy nhất là tìm virus vì thấy nó có kho mẫu virus lớn quá.

Ngày xưa BKAV chưa có chế độ lựa chọn diệt virus macro tôi đã dùng chỉ bị hỏng 1file bé, còn từ đó về sau tôi không bao giờ bị vào trường hợp này nữa và chỉ dùng BKAV rất hạn chế cho đến gần đây BKAV khá an toàn nên tôi mới cài dùng thường trực chung với Symantec.

Symantec.Antivirus.Corporate.V10.0.1.1000 cài dùng vô tư 365 ngày hàng ngày update tự động/bằng tay cũng vô tư. Hết date hay xóa đi cài lại 1 phút là xong lại dùng tiếp 365 ngày nữa chỉ phải update khi mới cài lại với dung lượng download hiện nay hơn 30MB.

Một kinh nghiệm thông thường rất phổ biến mà nhiều người có kinh nghiệm vẫn bỏ qua là vẫn chứa dữ liệu trên phân vùng cài hệ điều hành và các ứng dụng nên khi hỏng ứng dụng và Win thì hu.hu.
Ngay sau khi cài bất kỳ ứng dụng làm việc có dữ liệu lưu trữ phải chuyển lựa chọn phân vùng chứa dữ liệu riêng. Còn nhiều ứng dụng như IE,... có các dữ liệu bạn dùng bình thường không thấy được thì cần tìm hiểu và sao lưu bằng tay hoặc tìm các chương trình hỗ trợ thích hợp.

Gần đây thấy các ISP,... Việt Nam đánh giá Kaspersky tốt nhất 2008, nhưng họ đều dùng các hạng sản phẩm chuyên nghiệp có giá cao. Còn chúng ta hầu hết dùng free hoặc crak. Từ trước đến nay tôi toàn dùng Symantec/Norton là chính, BKAV phối hợp.

Máy tính thì cũng nên thỉng thoảng cài tay lại cho đỡ quên "nghề". Còn gosht thì vèo cái là xong.

Nếu viết thêm thì nhiều lắm, nếu cần quan tâm hơn nữa các bạn chịu khó tìm đọc tài liệu thêm vậy.

À quên tôi xin viết rõ thêm là tôi mới Vote 4,9/10 sao.

Các bạn nào có kinh nghiệm dùng thử thấy tốt xấu gì thì chia sẻ cho cộng đồng nhé.
 
Bótay.com!!!

Đã nói là chương trình chống vius Việt Nam mới, mấy chương trình keygen crak đều được báo trạng thái nghi ngờ và Chú ý trước khi chạy quét vius hãy bỏ chọn tự động diệt.

Bác (người rất lớn tuổi) nhấn mạnh điều trên (cái từ bótay.com) có ý gì thế? --=0

Tôi đâu có kêu ca gì đâu bác. Tôi đọc rất kỹ cái câu "hãy bỏ chọn tự động diệt" mà bác đã viết ở trên và chỉ nhấn mạnh điều đó thêm là phần mềm này phát hiện virus tốt quá nên chẳng may ai đó để lại lựa chọn là "diệt không cần hỏi" thì có thể gặp những điều ko như ý thôi.

Thực tình tôi mong các bạn ... cứ để chức năng "tự động diệt không cần hỏi" vì cả diễn đàn này biết tôi theo "phe" nào rồi.

Tôi rất mong điều này xảy ra: (vì tôi biết 95% các file pa*tch, ke*ygen download trên mạng về đều là các file trojan cả)

Có khi nhờ các phần mềm diệt virus thế này các hãng phần mềm khác lại sống khỏe re.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom