Xin trợ giúp. :) (3 người xem)

  • Thread starter Thread starter dokda
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Status
Không mở trả lời sau này.

dokda

Thành viên mới
Tham gia
31/8/15
Bài viết
1
Được thích
0
Tình hình là hiện giờ e đang có việc cần tạo 1 file excel liên quan đến việc quản lý ngày tháng.....vì đơn vị của em chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 lên e muốn nhờ mọi người
- Cột 1 stt
-Cột 2 hiển thị thứ trong tuần
- Cột 3 hiện thị ngày tháng
Thì riêng cột 2 và cột 3 e chưa biết viết lệnh như thế nào để hiện thị nó sẽ bỏ qua ngày thứ 7 và Chủ Nhật và hiện thỉ đúng ngày tháng năm. Mong mọi người giúp đỡ. Em cám ơn
 

File đính kèm

Đọc lại nội 2ui lần nữa đi bạn & chỉ sau đó tìm cách sửa lại tiêu đề bài viết;

Nếu vầy thì chả ai muốn vô thùng rác cùng bạn, ngoài mình ra!
 
Tiêu đề bài viết phạn quy
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom