khanhminhgv
Thành viên mới

- Tham gia
- 29/12/10
- Bài viết
- 10
- Được thích
- 0
Mình tuy lớn tuổi nhưng mới bắt đầu tìm hiểu Excel 1 t/gian. Mình làm trong trường học cho nên đang muốn làm 1 chương trình nhỏ để dễ quản lý nhân sự. Tất cả ý tưởng Mình đã mô tả trong file đính kèm. Xin giải thích thêm như sau:
_ Nhập hết tất cả dữ liệu vào Sheet DSNHANVIEN chương trình sẽ tự cập nhật vào danh sách của từng bộ phận riêng lẻ
_ Ở trang BIA khi ta nhấp chuột vào mục nào thì sẽ hiện lên Danh sách nhân viên của bộ phận đó
_ Muốn xem lý lịch của người nào ta chỉ nhấp chuột vào tên người đó thì sẽ hiện lên bảng LYLICHNV với đầy đủ các thông tin có kèm theo hình ảnh
(Khi ta bắt đầu mở chương trình lên thì sẽ hiện lên trang BIA mà không hiện tất cả các sheet đã lập bên dưới)
Loay hoay mấy bữa nay mà Mình không biết làm thế nào. Mong các thành viên giúp Mình chương trình này. Chân thành cảm ơn!
_ Nhập hết tất cả dữ liệu vào Sheet DSNHANVIEN chương trình sẽ tự cập nhật vào danh sách của từng bộ phận riêng lẻ
_ Ở trang BIA khi ta nhấp chuột vào mục nào thì sẽ hiện lên Danh sách nhân viên của bộ phận đó
_ Muốn xem lý lịch của người nào ta chỉ nhấp chuột vào tên người đó thì sẽ hiện lên bảng LYLICHNV với đầy đủ các thông tin có kèm theo hình ảnh
(Khi ta bắt đầu mở chương trình lên thì sẽ hiện lên trang BIA mà không hiện tất cả các sheet đã lập bên dưới)
Loay hoay mấy bữa nay mà Mình không biết làm thế nào. Mong các thành viên giúp Mình chương trình này. Chân thành cảm ơn!