trananhtommy
Thành viên hoạt động



- Tham gia
- 11/12/06
- Bài viết
- 111
- Được thích
- 6
Chào các Bác trong diễn đàn.!
Trình độ excel còn kém nên nhờ các Bác chỉ giáo giúp E tý xíu.
E có 1 file gồm 2 sheet.
Sheet 1 là chuyên để nhập liệu
Sheet 2 là lưu danh sách.
Em muốn khi nhập liệu tại sheet 1 - VD về số TK ngân hàng thì nó sẽ tra cứu trong dữ liệu. Nếu có nó sẽ báo có và thể hiện luôn các dữ liệu liên quan ở sheet 2.
Nếu chưa có nó sẽ hiểu là số TK mới, đồng thời cho nhập các thông tin liên quan và cuối cùng sẽ xuất hiện nút thực hiện macro ghi dữ liệu mới đó vào.
File của E đây, E lấy ví dụ để giải quyết vấn đề, mong sự chỉ giáo của các Bác nhiều !
Trình độ excel còn kém nên nhờ các Bác chỉ giáo giúp E tý xíu.
E có 1 file gồm 2 sheet.
Sheet 1 là chuyên để nhập liệu
Sheet 2 là lưu danh sách.
Em muốn khi nhập liệu tại sheet 1 - VD về số TK ngân hàng thì nó sẽ tra cứu trong dữ liệu. Nếu có nó sẽ báo có và thể hiện luôn các dữ liệu liên quan ở sheet 2.
Nếu chưa có nó sẽ hiểu là số TK mới, đồng thời cho nhập các thông tin liên quan và cuối cùng sẽ xuất hiện nút thực hiện macro ghi dữ liệu mới đó vào.
File của E đây, E lấy ví dụ để giải quyết vấn đề, mong sự chỉ giáo của các Bác nhiều !