Xin hỏi về cách lọc dữ liệu và in pdf theo thứ tự cho trước (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

heyhey1994

Thành viên chính thức
Tham gia
16/3/17
Bài viết
78
Được thích
17
Chào cả nhà, em đang làm 1 file thuyết minh có cấu trúc thứ tự các trang như sau:
Tiêu đề
Dữ liệu đã lọc A
Dữ liệu đã lọc B
...
Tiêu đề
Dữ liệu đã lọc C
Dữ liệu đã lọc D
...

Em đã viết được code lọc dữ liệu và sắp xếp theo thứ tự trên, sẽ lọc 2 diều kiện ở ô Strip và Output, ô nào có dấu X thì sẽ là tờ bìa, nhưng sau khi lọc xong em mới thấy là không thể in pdf tự động được, vì có dữ liệu ít hàng, dữ liệu nhiều hàng :D.
Bên dưới em có đính kèm file pdf mẫu + file excel. Nhờ mọi người chỉ giúp em hướng giải quyết tiếp theo với ạ.
Em xin cảm ơn
1705637917134.png

1705637970755.png
 

File đính kèm

Bạn làm như sau:
Mã:
Sheets("Output").PageSetup.PrintArea = "$A$1:$M$10,$N$1:$Z$100"
 
Upvote 0
Bạn làm như sau:
Mã:
Sheets("Output").PageSetup.PrintArea = "$A$1:$M$10,$N$1:$Z$100"
1705646469199.png

Em cảm ơn anh, mà vấn đề của em là nó sẽ ra những trang không cần thiết kiểu này á anh? Lúc in thì nó ra mấy trang trắng đó luôn. Em cũng muốn hỏi là có hướng đi nào khác không trong trường hợp của em, nhờ anh chỉ giúp ạ?
 
Upvote 0
View attachment 298629

Em cảm ơn anh, mà vấn đề của em là nó sẽ ra những trang không cần thiết kiểu này á anh? Lúc in thì nó ra mấy trang trắng đó luôn. Em cũng muốn hỏi là có hướng đi nào khác không trong trường hợp của em, nhờ anh chỉ giúp ạ?
Vậy là bạn chưa hiểu gợi ý của tôi rồi. Làm theo bài 2 thì làm gì có mấy trang trống như vậy.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom