golden_fish
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/12/08
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Chào các anh chị trong diễn đàn. Mình có một vấn đề xin được các anh chị hướng dẫn.
Trong bảng tính excel mình làm cách nào để khi vừa nhập dữ liệu xong trong 2 cột A,B (đại khái như vậy) thì cột C sẽ tự động chạy công thức là tổng của 2 cột vừa nhập mà không phải kéo sẵn công thức ở cột C. Do dữ liệu mỗi file khác nhau nên mình muốn tối ưu hóa việc nhập liệu.
Mình đã tìm trên mạng rồi nhưng không có kết quả như mong muốn vì vậy một lần nữa kính mong các anh chị hướng dẫn mình giải quyết vấn đền này.
Xin chân thành cảm ơn.
Trong bảng tính excel mình làm cách nào để khi vừa nhập dữ liệu xong trong 2 cột A,B (đại khái như vậy) thì cột C sẽ tự động chạy công thức là tổng của 2 cột vừa nhập mà không phải kéo sẵn công thức ở cột C. Do dữ liệu mỗi file khác nhau nên mình muốn tối ưu hóa việc nhập liệu.
Mình đã tìm trên mạng rồi nhưng không có kết quả như mong muốn vì vậy một lần nữa kính mong các anh chị hướng dẫn mình giải quyết vấn đền này.
Xin chân thành cảm ơn.