Xin giúp: Tạo file CSDL truy xuất các vụ tai nạn!

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Joker36

Thành viên mới
Tham gia
30/1/18
Bài viết
24
Được thích
4
Giới tính
Nam
Em chào các bác,
Em đang muốn tạo 1 file tổng hợp các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn để lưu trữ và khi nào cần kiểm tra thì e có thể search lại được luôn.
Nội dung search có thể theo các mục: Thời gian, họ tên, độ tuổi, CCCD...
Em đính kèm file các thông tin cần đưa vào.
Nhờ các bác làm giúp em. (Em gửi kinh phí)
Em cảm ơn!
 

File đính kèm

  • CSDL tai nạn.xlsx
    18.3 KB · Đọc: 13
Em chào các bác,
Em đang muốn tạo 1 file tổng hợp các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn để lưu trữ và khi nào cần kiểm tra thì e có thể search lại được luôn.
Nội dung search có thể theo các mục: Thời gian, họ tên, độ tuổi, CCCD...
Em đính kèm file các thông tin cần đưa vào.
Nhờ các bác làm giúp em. (Em gửi kinh phí)
Em cảm ơn!
Tùy theo nhu cầu search (tìm kiếm) thế nào thôi. Nếu không cầu kỳ thì cứ autofiler là tìm ra được, cao hơn chút thì Advanced Filter là tìm được

Còn muốn quy mô hơn, thì phải nói rõ mong mong muốn
 
Tùy theo nhu cầu search (tìm kiếm) thế nào thôi. Nếu không cầu kỳ thì cứ autofiler là tìm ra được, cao hơn chút thì Advanced Filter là tìm được

Còn muốn quy mô hơn, thì phải nói rõ mong mong muốn
Cảm ơn bác. Nhu cầu thì ko quá cao. Tức sẽ nhập các csdl vào trong file theo các cột. Phía trên sẽ tạo các ô seasrch theo nội dung e dự kiến đó.
Bài đã được tự động gộp:

Em xin bổ sung chút.
Các cột trong file trên sẽ có các dữ liệu mặc định nhập vào:
- Địa điểm: đường, xã/phường
- Phương tiện liên quan: xe khách, xe con, xe tải chuyên dùng, xe bus, xe bán tải, xe mô tô, xe máy, xe đạp, xe thô sơ khác
- Người điều khiern: độ tuổi, nghề nghiệp: học sinh, sinh viên, cán bộ đảng viên
- Tình trạng vụ việc: báo tỉnh, không báo tỉnh
- Đơn vị thụ lý: CSĐT, CSGT, PC01, điều tra quân đội
Khi nhập dữ liệu thì sẽ nhập vào theo các thông tin trên, chỉ việc bấm chứ ko cần đánh. Còn khi truy cứu thì có thể truy cứu nhiều thông tin 1 lúc.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bác. Nhu cầu thì ko quá cao. Tức sẽ nhập các csdl vào trong file theo các cột. Phía trên sẽ tạo các ô seasrch theo nội dung e dự kiến đó.
Sao lại phải cầu kỳ thế, Excel có sẵn bộ lọc (filter) rồi, để dành ra dòng số 6 đừng nhập dữ liệu để có chỗ nhập cái mà tìm kiếm (seach).
1695865498843.png
 
File mẫu đã có. Việc tiếp theo là:
1- Bạn gửi data thô
2- Người giúp sẽ giúp bạn lấp đầy file
3- Người giúp sẽ thiết kế khung Search và mẫu report, và công thức (VBA code)
Bạn cần thế nào?
 
File mẫu đã có. Việc tiếp theo là:
1- Bạn gửi data thô
2- Người giúp sẽ giúp bạn lấp đầy file
3- Người giúp sẽ thiết kế khung Search và mẫu report, và công thức (VBA code)
Bạn cần thế nào?
cảm ơn bạn, nhưng data thô mình ko gửi đc.
Mình nhờ mọi người làm mục 3 còn nhập dữ liệu mình sẽ tự làm.
 
Em chào các bác,
Em đang muốn tạo 1 file tổng hợp các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn để lưu trữ và khi nào cần kiểm tra thì e có thể search lại được luôn.
Nội dung search có thể theo các mục: Thời gian, họ tên, độ tuổi, CCCD...
Em đính kèm file các thông tin cần đưa vào.
Nhờ các bác làm giúp em. (Em gửi kinh phí)
Em cảm ơn!
Bạn xem file coi xài được không
hdsd:
Nạp dữ liệu vào sheet tonghop
tại sheet kiemtra, dòng 1, nhap bất kỳ thông tin cần tìm
Chú ý phải Enable macro cho phép code hoạt động
 

File đính kèm

  • CSDL tai nạn.xlsb
    23.5 KB · Đọc: 20
Cảm ơn bác. Nhu cầu thì ko quá cao. Tức sẽ nhập các csdl vào trong file theo các cột. Phía trên sẽ tạo các ô seasrch theo nội dung e dự kiến đó.
Bài đã được tự động gộp:

Em xin bổ sung chút.
Các cột trong file trên sẽ có các dữ liệu mặc định nhập vào:
- Địa điểm: đường, xã/phường
- Phương tiện liên quan: xe khách, xe con, xe tải chuyên dùng, xe bus, xe bán tải, xe mô tô, xe máy, xe đạp, xe thô sơ khác
- Người điều khiern: độ tuổi, nghề nghiệp: học sinh, sinh viên, cán bộ đảng viên
- Tình trạng vụ việc: báo tỉnh, không báo tỉnh
- Đơn vị thụ lý: CSĐT, CSGT, PC01, điều tra quân đội
Khi nhập dữ liệu thì sẽ nhập vào theo các thông tin trên, chỉ việc bấm chứ ko cần đánh. Còn khi truy cứu thì có thể truy cứu nhiều thông tin 1 lúc.
bạn thử xem có phù hợp với bạn không?
Chú dẫn: Với Sheet1 :
Khi click chuột vào cột B ==> 1 tờ lịch hiện lên cho bạn chọn ngày.
Khi bạn click chuột vào các cột khác sẽ hiện lên cho bạn chọn trên list
khi bạn click trái chuột vào ô nào cột nào thì tức khắc dữ liệu của bạn sẽ được lọc theo đúng ô được chọn đó (ô ấy sẽ là điều kiện để lọc), như vậy bạn có thể lần lượt các tiêu chí để ra được kết quả mong muốn.
Còn riêng về sheet tổng hợp bạn phải nói tổng họp theo tiêu chí nào? (ví dụ Thời gian ( từ ngày... đến ngày...và nghề nghiệp đối tượng (công nhân), tình trạng vụ việc(khỏi tố),.....)
Hy vọng đúng ý.
 

File đính kèm

  • CSDL tai nạn -V1.xlsm
    44.8 KB · Đọc: 20
bạn thử xem có phù hợp với bạn không?
Chú dẫn: Với Sheet1 :
Khi click chuột vào cột B ==> 1 tờ lịch hiện lên cho bạn chọn ngày.
Khi bạn click chuột vào các cột khác sẽ hiện lên cho bạn chọn trên list
khi bạn click trái chuột vào ô nào cột nào thì tức khắc dữ liệu của bạn sẽ được lọc theo đúng ô được chọn đó (ô ấy sẽ là điều kiện để lọc), như vậy bạn có thể lần lượt các tiêu chí để ra được kết quả mong muốn.
Còn riêng về sheet tổng hợp bạn phải nói tổng họp theo tiêu chí nào? (ví dụ Thời gian ( từ ngày... đến ngày...và nghề nghiệp đối tượng (công nhân), tình trạng vụ việc(khỏi tố),.....)
Hy vọng đúng ý.
Cảm ơn bác đúng là như file bác làm. Các thông tin như file ảnh e đính kèm đó và thêm mục nữa là "gia hạn: nội dung điền là ngày tháng".
Còn sheet tổng hợp ý e là file excel có 2 sheet.
1 sheet dùng để tổng hợp dữ liệu (nhập thông tin vào)
1 sheet là để mình truy dữ liệu ra. Tức nhiều lúc e muốn tìm lại thông tin 1 vụ thì chỉ cần đánh các thông tin: Họ tên, ngày tháng năm, số cccd, loại xe ... là sẽ ra vụ án đó. Và khi thuy xuất dữ liệu có thể truy nhiều thông tin 1 lúc.
Giờ trong file của bác em muốn thay đổi các nội dung trên list thì chỉnh ở đâu?
Nhờ bác đồng ý kết bạn zalo giúp em. Em cảm ơn!
 

File đính kèm

  • image.png
    image.png
    1.3 MB · Đọc: 19
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom