nguyenlethanhpxcd
Thành viên mới

- Tham gia
- 22/5/15
- Bài viết
- 6
- Được thích
- 0
Thân chào các bạn,với bản chất công việc của mình là quản lý hồ sơ và in ấn các biên bản,giấy tờ với số lượng lớn nên mình làm từng cái một rất mất thời gian.Mà mình cũng không rành về ngôn ngữ VB nên mình xin nhờ các bạn giúp đỡ dùm mình tạo một file Excel có chức năng như sau:
.File excel là một danh sách gồm đại loại các cột : Mã sản phẩm,tên nhà sản xuất,các thông số riêng của từng sản phẩm đó...
.Mình chỉ cần nhập danh sách và thông tin các sản phẩm vô danh sách trên và nhấn nút ‘’XUẤT BIÊN BẢN ‘’ nằm ở cuối danh sách thì excel sẽ tự xuất ra hàng loạt file cùng 1 mẫu giống nhau,chỉ khác là thông tin trong mỗi file đó là thông tin của từng mặt hàng trong danh sách của file chính.
.các file được xuất ra có thể nằm chung thư mục với file chính hoặc khác thư mục cũng được.Nhưng Tên của các File đó trong máy phải là Mã Sản Phẩm của từng thứ trong danh sách
VÍ DỤ: Cô giáo in thư mời họp phụ huynh cho 1 lớp học 50 học sinh.Cô giáo chỉ cần mở file danh sách lớp ra gồm có cột tên phụ huynh,tên học sinh,...và nhấn nút In thì máy sẽ tự tạo ra 50 file với nội dung giống nhau là : Thân mời anh/chị....,phụ huynh cháu.....(Dấu 3 chấm là tên của phụ huynh và học sinh tương ứng trong danh sách) Và tên của 50 files đó lần lượt là tên của 50 em hs trong danh sách
Mình nghĩ có lẽ đây cũng là yêu cầu không quá khó với các bạn rành về lập trình trong excel.Nhưng vì đối với mình nó cũng quan trọng nên mình mong các bạn giúp đỡ mình,mình xin có 1 phần hổ trợ nho nhỏ cho các bạn gọi là cám ơn các bạn.xin nhắn tin qua sdt mình 0988.1367.55 ,mình sẽ gọi lại để dễ nc hơn hoặc liên lạc qua tin nhắn facebook cũng là số điện thoại của mình luôn.Xin cám ơn các bạn
.File excel là một danh sách gồm đại loại các cột : Mã sản phẩm,tên nhà sản xuất,các thông số riêng của từng sản phẩm đó...
.Mình chỉ cần nhập danh sách và thông tin các sản phẩm vô danh sách trên và nhấn nút ‘’XUẤT BIÊN BẢN ‘’ nằm ở cuối danh sách thì excel sẽ tự xuất ra hàng loạt file cùng 1 mẫu giống nhau,chỉ khác là thông tin trong mỗi file đó là thông tin của từng mặt hàng trong danh sách của file chính.
.các file được xuất ra có thể nằm chung thư mục với file chính hoặc khác thư mục cũng được.Nhưng Tên của các File đó trong máy phải là Mã Sản Phẩm của từng thứ trong danh sách
VÍ DỤ: Cô giáo in thư mời họp phụ huynh cho 1 lớp học 50 học sinh.Cô giáo chỉ cần mở file danh sách lớp ra gồm có cột tên phụ huynh,tên học sinh,...và nhấn nút In thì máy sẽ tự tạo ra 50 file với nội dung giống nhau là : Thân mời anh/chị....,phụ huynh cháu.....(Dấu 3 chấm là tên của phụ huynh và học sinh tương ứng trong danh sách) Và tên của 50 files đó lần lượt là tên của 50 em hs trong danh sách
Mình nghĩ có lẽ đây cũng là yêu cầu không quá khó với các bạn rành về lập trình trong excel.Nhưng vì đối với mình nó cũng quan trọng nên mình mong các bạn giúp đỡ mình,mình xin có 1 phần hổ trợ nho nhỏ cho các bạn gọi là cám ơn các bạn.xin nhắn tin qua sdt mình 0988.1367.55 ,mình sẽ gọi lại để dễ nc hơn hoặc liên lạc qua tin nhắn facebook cũng là số điện thoại của mình luôn.Xin cám ơn các bạn

Lần chỉnh sửa cuối: