quyetchi90
Thành viên mới

- Tham gia
- 23/8/11
- Bài viết
- 7
- Được thích
- 0
- Nghề nghiệp
- 1userfield[field4_set]=1
Chào các bạn. Mình ko chuyên về Office nên gà mờ quá. Nhưng mình đang tìm hiểu 1 số cách tạo file có các hàm tính tự động để phục vụ công việc của mình. Các bạn cho mình hỏi như sau
Bây giờ mình có 3 cột
Cột A là Số lượng. Cột B là đơn giá nhập hàng. Cột C là Tổng tiền
Cái mình muốn ở đây là khi ta nhập liệu vào các dòng ở cột A và cột B. Thì khi ấn tab hoặc click chuột sang cột C thì nó sẽ tự động tính tích của cột A*B.
Ví dụ cụ thể :
Cột A2 = 10
Cột B2 = 25
Cột C2= ???
Vậy phải làm thế nào để cột C2 tự động ra kết quả. Cho cả những dòng sau đó nữa mỗi khi mình nhập dữ liệu ở các dòng thuộc cột A và cột B
Mình xin cảm ơn !
Có file đính kèm ạ.
Bây giờ mình có 3 cột
Cột A là Số lượng. Cột B là đơn giá nhập hàng. Cột C là Tổng tiền
Cái mình muốn ở đây là khi ta nhập liệu vào các dòng ở cột A và cột B. Thì khi ấn tab hoặc click chuột sang cột C thì nó sẽ tự động tính tích của cột A*B.
Ví dụ cụ thể :
Cột A2 = 10
Cột B2 = 25
Cột C2= ???
Vậy phải làm thế nào để cột C2 tự động ra kết quả. Cho cả những dòng sau đó nữa mỗi khi mình nhập dữ liệu ở các dòng thuộc cột A và cột B
Mình xin cảm ơn !
Có file đính kèm ạ.
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: