Kính nhờ các anh chị trong diễn đàn chỉ giúp.
Em có bảng dữ liệu được bố trí như ở sheet2 (file đính kèm) gồm 1 cốt Index (được sắp sếp để dùng làm khóa), các cột còn lại là các ngày trong năm.
Ở Sheet1, chỉ được thay đổi dữ liệu tại mục chọn ngày và các ô trong cột giá trị.
Vấn đề là khi người sử dụng chọn 1 ngày mới, thì:
1. Chương trình tự động cập nhật các ngày có sẵn tương ứng với Index và ngày bên sheet2 vào cột giá trị tương ứng của sheet1.
2. Khi người dùng thay đổi giá trị tại cột giá trị thì chương trình tự dộng cập nhật về ô giá trị tương ứng với cột Index và cột ngày bên Sheet2.
Em đã đọc các hàm VlookUp, HlookUp, Index, March ... nhưng không biết áp dụng thế nào, thành thật mong được giúp đỡ.
Trân trọng cám ơn các anh chị đã quan tâm.
Em có bảng dữ liệu được bố trí như ở sheet2 (file đính kèm) gồm 1 cốt Index (được sắp sếp để dùng làm khóa), các cột còn lại là các ngày trong năm.
Ở Sheet1, chỉ được thay đổi dữ liệu tại mục chọn ngày và các ô trong cột giá trị.
Vấn đề là khi người sử dụng chọn 1 ngày mới, thì:
1. Chương trình tự động cập nhật các ngày có sẵn tương ứng với Index và ngày bên sheet2 vào cột giá trị tương ứng của sheet1.
2. Khi người dùng thay đổi giá trị tại cột giá trị thì chương trình tự dộng cập nhật về ô giá trị tương ứng với cột Index và cột ngày bên Sheet2.
Em đã đọc các hàm VlookUp, HlookUp, Index, March ... nhưng không biết áp dụng thế nào, thành thật mong được giúp đỡ.
Trân trọng cám ơn các anh chị đã quan tâm.