Xin chương trình quản lý máy tính trong cơ quan (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter guest38
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

guest38

Thành viên mới
Tham gia
15/5/09
Bài viết
1
Được thích
0
Thân chào các anh chị trong diễn đàn!!
hiện tại em đang cần một chương trình bằng excel quản lý các máy tính có trong cơ quan bao gồm máy tính và máy in.Với các yêu cầu
+ Nhập, quản lý sửa chữa, thay mới. và xuất ra báo cáo để in
+ Luân chuyển thiết bị giữa các phòng với nhau
+ Có thể xuất báo cáo theo tháng
....
Nếu anh chị nào có chương trình vậy cho em xin.Em thành thật cảm ơn
 
Mình cũng đang cần cái này, pro nào giúp dùm với.
 
Thân chào các anh chị trong diễn đàn!!
hiện tại em đang cần một chương trình bằng excel quản lý các máy tính có trong cơ quan bao gồm máy tính và máy in.Với các yêu cầu
+ Nhập, quản lý sửa chữa, thay mới. và xuất ra báo cáo để in
+ Luân chuyển thiết bị giữa các phòng với nhau
+ Có thể xuất báo cáo theo tháng
....
Nếu anh chị nào có chương trình vậy cho em xin.Em thành thật cảm ơn
Bạn tham khảo nhé http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?9188-File-qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B-b%E1%BA%B1ng-excel
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom