Xin cách hợp nhất dữ liệu từ các sheet (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

hong_32kt

Thành viên mới
Tham gia
28/11/14
Bài viết
3
Được thích
0

Mình có 3 sheet excell: bảng tổng hợp: các thông tin của hóa đơn (số hóa đơn, doanh thu, thuê). bảng thuế (số hóa đơn, thuế của hóa đơn), bảng doanh thu (số hóa đơn, doanh thu tổng của hóa đơn). cái khó là mình cần hợp nhất 3 sheet kia thành 1 bảng - "bảng kết hợp" để dò lại xem có đúng không. hiện tại công ty mình có 3 loại thuế khác nhau: 10%, 0% và không chịu thuế nên 1 số hóa đơn có thể xuất hiện ở sheet "bảng tổng hợp" nhưng có thể không có ở sheet " bảng thuế" (vd là hóa đơn 004). cũng như vậy cho các hóa đơn và bảng khác vì mỗi bảng nhỏ có 1 chức năng khác nhau. mong các bạn giúp đỡ mình vì dữ liệu bên mình khá lớn, không thể làm tay được
 

File đính kèm


Mình có 3 sheet excell: bảng tổng hợp: các thông tin của hóa đơn (số hóa đơn, doanh thu, thuê). bảng thuế (số hóa đơn, thuế của hóa đơn), bảng doanh thu (số hóa đơn, doanh thu tổng của hóa đơn). cái khó là mình cần hợp nhất 3 sheet kia thành 1 bảng - "bảng kết hợp" để dò lại xem có đúng không. hiện tại công ty mình có 3 loại thuế khác nhau: 10%, 0% và không chịu thuế nên 1 số hóa đơn có thể xuất hiện ở sheet "bảng tổng hợp" nhưng có thể không có ở sheet " bảng thuế" (vd là hóa đơn 004). cũng như vậy cho các hóa đơn và bảng khác vì mỗi bảng nhỏ có 1 chức năng khác nhau. mong các bạn giúp đỡ mình vì dữ liệu bên mình khá lớn, không thể làm tay được

Có lẽ phải có 1 cái chung nào đó để có thể đồng nhất dữ liệu từ các sheet chứ nhỉ. Tại sao cùng số hóa đơn mà lúc thì có thuế lúc thì không thuế vậy
 

Mình có 3 sheet excell: bảng tổng hợp: các thông tin của hóa đơn (số hóa đơn, doanh thu, thuê). bảng thuế (số hóa đơn, thuế của hóa đơn), bảng doanh thu (số hóa đơn, doanh thu tổng của hóa đơn). cái khó là mình cần hợp nhất 3 sheet kia thành 1 bảng - "bảng kết hợp" để dò lại xem có đúng không. hiện tại công ty mình có 3 loại thuế khác nhau: 10%, 0% và không chịu thuế nên 1 số hóa đơn có thể xuất hiện ở sheet "bảng tổng hợp" nhưng có thể không có ở sheet " bảng thuế" (vd là hóa đơn 004). cũng như vậy cho các hóa đơn và bảng khác vì mỗi bảng nhỏ có 1 chức năng khác nhau. mong các bạn giúp đỡ mình vì dữ liệu bên mình khá lớn, không thể làm tay được

Nếu dữ liệu ít hơn 100 dòng mỗi sheet thì bạn xem thử file này.
Nếu dữ liệu lớn hàng ngàn dòng mỗi sheet thì khuyên bạn dùng VBA xử lý.
 

File đính kèm

cảm ơn các anh/ chị ạ. do hệ thống phần mềm công ty em như vậy nên cũng hơi khó ạ
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom