Gửi các anh/chị
- Em có 1 file excel có 2 sheet : DATA và FORM in , em muốn tạo 1 userform trong đó gồm có :
+ 1 Listbox : liệt kê toàn bộ nội dung của sheet DATA
+ 1 textbox : dùng để khi nhập nội dung tìm kiếm
+ 1 command : dùng để cập nhật danh sách vào vùng chỉ định
-Em xin có yêu cầu như sau :
. Khi nhập nội dung vào ô textbox , thì trên listbox sẽ liệt kê nội dung đó ( dữ liệu lấy từ sheet data)
. Sau khi nội dung đã được liệt kê , ta có thể click vào nội dung đó và chọn vào nút command thì nội dung trên listbox sẽ được liệt kê đúng vị trí trên sheet Form
- Một vài yêu cầu anh/chị vui lòng giúp em với ạ ,
- Em có 1 file excel có 2 sheet : DATA và FORM in , em muốn tạo 1 userform trong đó gồm có :
+ 1 Listbox : liệt kê toàn bộ nội dung của sheet DATA
+ 1 textbox : dùng để khi nhập nội dung tìm kiếm
+ 1 command : dùng để cập nhật danh sách vào vùng chỉ định
-Em xin có yêu cầu như sau :
. Khi nhập nội dung vào ô textbox , thì trên listbox sẽ liệt kê nội dung đó ( dữ liệu lấy từ sheet data)
. Sau khi nội dung đã được liệt kê , ta có thể click vào nội dung đó và chọn vào nút command thì nội dung trên listbox sẽ được liệt kê đúng vị trí trên sheet Form
- Một vài yêu cầu anh/chị vui lòng giúp em với ạ ,