Xếp lịch công việc hàng ngày (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thanhlanh

Thành viên tích cực
Tham gia
21/2/08
Bài viết
858
Được thích
1,211
Các bạn xếp giùm mình lịch công việc theo mẫu trong file đính kèm, dùng công thức hay macro gì cũng được. Xin cảm ơn!
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Thú thiệt là hổng hiểu gì hết bạn ạ.
 
Thú thiệt là hổng hiểu gì hết bạn ạ.
Đại khái là tôi có một bảng kế hoạch phải hoàn thành các công việc (tiến độ), tôi giả sử là công việc nào cũng phải mất năm ngày để thực hiên. Bây giờ tôi muốn lập một bảng kế hoạch chi tiết để thực hiện các công việc đó (lịch công việc hàng ngày) sao cho công việc nào cũng hoàn thành trước tiến độ một ngày. Bạn không cần quan tâm đến nội dung công việc mà hoa mắt!. (có nghĩa là: Có ngày tôi phải làm nhiều việc, có ngày không làm gì cả, tôi cần một bảng kê như vậy). Bạn cố gắng hiểu giúp, cảm ơn vì bạn đã quan tâm!
 
Đại khái là tôi có một bảng kế hoạch phải hoàn thành các công việc (tiến độ), tôi giả sử là công việc nào cũng phải mất năm ngày để thực hiên. Bây giờ tôi muốn lập một bảng kế hoạch chi tiết để thực hiện các công việc đó (lịch công việc hàng ngày) sao cho công việc nào cũng hoàn thành trước tiến độ một ngày. Bạn không cần quan tâm đến nội dung công việc mà hoa mắt!. (có nghĩa là: Có ngày tôi phải làm nhiều việc, có ngày không làm gì cả, tôi cần một bảng kê như vậy). Bạn cố gắng hiểu giúp, cảm ơn vì bạn đã quan tâm!
Không biết có phải Bạn muốn vẽ tiến độ thi công chi tiết của từng công việc? vào trang sau xem thử nhé!
http://www.giaiphapexcel.com/forum/...ến-độ-thi-công-trên-Excel-(có-hỗ-trợ-bởi-VBA)
 
Các bạn xếp giùm mình lịch công việc theo mẫu trong file đính kèm, dùng công thức hay macro gì cũng được. Xin cảm ơn!

Bạn xem trong file đính kèm. Tôi suy đoán ý tưởng của bạn và lập công thức, nhưng không biết đã đúng ý bạn chưa.
 

File đính kèm

Bạn xem trong file đính kèm. Tôi suy đoán ý tưởng của bạn và lập công thức, nhưng không biết đã đúng ý bạn chưa.
Rất cảm ơn Bạn! và tôi cũng xin lỗi vì đặt câu hỏi chưa rõ nên làm mất thời gian của các Bạn (Bạn làm chưa đúng ý tôi). Tôi đã làm thủ công và chú thích một số dòng (tại sheet2), hy vọng Bạn hiểu ý và giúp tôi lần nữa.
À, tôi đang nhờ máy nên các bạn đề phòng có ông kẹ.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Rất cảm ơn Bạn! và tôi cũng xin lỗi vì đặt câu hỏi chưa rõ nên làm mất thời gian của các Bạn (Bạn làm chưa đúng ý tôi). Tôi đã làm thủ công và chú thích một số dòng (tại sheet2), hy vọng Bạn hiểu ý và giúp tôi lần nữa.
À, tôi đang nhờ máy nên các bạn đề phòng có ông kẹ.

File của bạn không mở được, có thể do bị nhiễm Virus rồi.
 
File của bạn không mở được, có thể do bị nhiễm Virus rồi.
Sao tôi mở trực tiếp được mà Bạn, có điều máy này bị tự động mở thêm book1 khó chịu lắm. Nếu vậy mai lên cơ quan tôi post lại, Bạn giúp nhé (ở nhà không có IE, hoàn cảnh nhỉ ...hì) - Các Sếp đi ngang xóa giùm bài này.
 
Xem xong ví dụ của bạn chẳng hiểu gì cả.
 

File đính kèm

Sắp xếp theo ý của bạn đây!
(không biết có đúng không)
Cảm ơn Bạn nhiều nghe! Cách 1 đúng ý rồi - hay quá. Mình cũng đang làm nhưng công thức dài dòng và tốn nhều cột phụ lắm. Học được rất nhiều từ cách làm của bạn để vận dụng vào thực tế. Đang nghiên cứu và thay đổi thời gian thực tế thi công cho từng công việc (ban đầu mình giả thiết là bằng nhau 5 ngày cho đơn giản bớt). Nếu rảnh bạn sửa giùm cho mình tham khảo.
 
Cảm ơn Bạn nhiều nghe! Cách 1 đúng ý rồi - hay quá. Mình cũng đang làm nhưng công thức dài dòng và tốn nhều cột phụ lắm. Học được rất nhiều từ cách làm của bạn để vận dụng vào thực tế. Đang nghiên cứu và thay đổi thời gian thực tế thi công cho từng công việc (ban đầu mình giả thiết là bằng nhau 5 ngày cho đơn giản bớt). Nếu rảnh bạn sửa giùm cho mình tham khảo.
Đây là cách thay đổi thời gian theo thực tế.
Bạn tham khảo nhé!
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom