Xóa bỏ ô trống trong Excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thiennhan150194

Thành viên mới
Tham gia
7/10/19
Bài viết
4
Được thích
0
Em lập bảng Table, bây giờ em muốn xóa tất cả các ô trống bên ngoài bảng Table đó thành nền trắng hết thì phải làm như thế nào ạ? (Không xóa các ô trống trong bảng Table) Xin chỉ giúp! Em cảm ơn nhiều ạ!
 
Xóa tất cả nền xong chọn Table chọn màu lại được thôi mà nhỉ, hay tại mình ko hiểu ý
 
Có phải ý bạn là tắt mấy thanh Gridlines không, nếu phải thì bạn vào View > Gridlines bỏ dấu tích đi thì File Excel bạn sẽ trắng xóa những nơi không có dữ liệu
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom