Mình gặp một số vấn đề khi xây dựng bảng tính cho người lao động.
Vấn đề 1: Mình muốn xây dựng ở Cột I tab NO file đính kèm công thức sao cho giá trị tìm được là hệ số lương tháng trước khi người đó nghỉ ốm. thống kê hệ số lương ở tab Du Lieu 2. Ví dụ Hoàng Thị Điệp nghỉ ốm ngày 3/3/2014 mình muốn ở cột I6 tab NO hiện hệ số lương tháng 2 của Hoàng Thị Điệp. Mong các bạn trên diễn đàn giúp đỡ, sếp bắt xây dựng ct tính mà mình thì nghèo excel quá. Mình còn rất nhiều vấn đề cần hỏi nhưng tạm thời thế đã ạ. Mong các anh em đồng trang giải hỏi
Vấn đề 1: Mình muốn xây dựng ở Cột I tab NO file đính kèm công thức sao cho giá trị tìm được là hệ số lương tháng trước khi người đó nghỉ ốm. thống kê hệ số lương ở tab Du Lieu 2. Ví dụ Hoàng Thị Điệp nghỉ ốm ngày 3/3/2014 mình muốn ở cột I6 tab NO hiện hệ số lương tháng 2 của Hoàng Thị Điệp. Mong các bạn trên diễn đàn giúp đỡ, sếp bắt xây dựng ct tính mà mình thì nghèo excel quá. Mình còn rất nhiều vấn đề cần hỏi nhưng tạm thời thế đã ạ. Mong các anh em đồng trang giải hỏi
