viết đoạn code để quản lý ấn chỉ ? (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter tranbuu
  • Ngày gửi Ngày gửi

Người dùng đang xem chủ đề này

tranbuu

Thành viên mới
Tham gia
8/4/11
Bài viết
24
Được thích
0
Trong diễn đàn có pro nào đang làm công tác quản lý ấn chỉ không?
bây giờ em muốn viết code trong excel để quản lý ấn chỉ cho dể nhưng không biết viết sao nữa?
có ai làm công tác này thì chỉ giúp mình với.xin cảm ơn
 
Trong diễn đàn có pro nào đang làm công tác quản lý ấn chỉ không?
bây giờ em muốn viết code trong excel để quản lý ấn chỉ cho dể nhưng không biết viết sao nữa?
có ai làm công tác này thì chỉ giúp mình với.xin cảm ơn
mình cũng đang quan tâm đến vấn đề này, bạn có thể cho mình tham gia với
 
Upvote 0
Số liệu như thế nào

Trong diễn đàn có pro nào đang làm công tác quản lý ấn chỉ không?
bây giờ em muốn viết code trong excel để quản lý ấn chỉ cho dể nhưng không biết viết sao nữa?
có ai làm công tác này thì chỉ giúp mình với.xin cảm ơn

Bạn cần lập ấn chỉ như thế nào
gồm những gì để mọi người cùng tham gia
 
Upvote 0
Có 3 loại ấn chỉ bảo hiểm: Xe máy, Oto bắt buộc, Oto tự nguyện
mỗi 1 quyển 10 số seri từ số xxx đến sô yyy
thông thường nhập xuất ấn chỉ theo dõi như sau: ví dụ:
Nhày 20/1 nhập 3 BHXM, quyển số 0123 đến 0125, seri từ 012301-012510
NGày 30/1 xuất 1 BHXM seri 012302 từ số 01230201-01230210

Ø Bộ phận Quản lý Đại lý có nhiệm vụ: quản lý việc cấp nhận Ấn chỉ cho từng Đại lý như số lượng Ấn chỉ, số thứ tự đơn bảo hiểm, quản lý doanh thu của Đại lý bảo hiểm, tiếp nhận Ấn chỉ đồng thời lưu lại thông tin Khách hàng, lập báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động của các Đại lý theo yêu cầu của Giám Đốc..
Ø Quản lý Giấy chứng nhận thuộc quyển (Ấn chỉ), chứa thông tin Khách hàng mua bảo hiểm.
Ø Quản lý quyển số(Ấn chỉ): mỗi quyển số sẽ có 10 số seri riêng, tương ứng với 10 giấy chứng nhận.Quyển số sẽ được cấp cho Đại lý để Đại lý bán cho Khách hàng khi mua bảo hiểm.

Các bác giúp em với nhé, cảm ơn nhiều --=0
 
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom