Chào mọi người,
Mọi người có thể code giúp mình VBA gộp nhiều file thành 1 file tổng theo điều kiện được không
Chả là hàng tháng mình có nhận rất nhiều file về các phí dịch vụ của IT từ HQ. Mỗi file là 1 phí dịch vụ IT, mỗi file có cấu trúc các cột, dòng không giống nhau.
Trong các file đó có rất nhiều chi nhánh mình cần phải lọc ra đúng chi nhánh của mình theo cột DAC=046016 và cột cost > 0.
Sau khi lọc xong chỉ lấy giá trị ở những cột cần thiết ( cột bôi màu vàng) copy về file tổng để phân tích và báo cáo.
Cụ thể điều kiện gộp và copy giá trị ở cột nào về file tổng như thế nào thì nhờ mọi người xem file đính kèm giúp nhé.
Cảm ơn nhiều.!!
Mọi người có thể code giúp mình VBA gộp nhiều file thành 1 file tổng theo điều kiện được không
Chả là hàng tháng mình có nhận rất nhiều file về các phí dịch vụ của IT từ HQ. Mỗi file là 1 phí dịch vụ IT, mỗi file có cấu trúc các cột, dòng không giống nhau.
Trong các file đó có rất nhiều chi nhánh mình cần phải lọc ra đúng chi nhánh của mình theo cột DAC=046016 và cột cost > 0.
Sau khi lọc xong chỉ lấy giá trị ở những cột cần thiết ( cột bôi màu vàng) copy về file tổng để phân tích và báo cáo.
Cụ thể điều kiện gộp và copy giá trị ở cột nào về file tổng như thế nào thì nhờ mọi người xem file đính kèm giúp nhé.
Cảm ơn nhiều.!!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: