Lần đầu tiên e đăng bài để hỏi...
e muốn tạo Form quyết định khen thưởng cho một danh sách cán bộ..
giờ đã có file exel với các cột họ tên, chức vụ, nơi công tác....
e muốn làm 1 trang văn bản là "Quyết định" cho từng người rồi sau đó chạy từng hàng tên một có thông tin tương ứng luôn...để sau đó in cho nhanh có được không (chứ nghìn người lại phải lưu nghìn cái QĐ thì loạn mất)
cho e hỏi ngu phát là giờ nên dùng cách nào, e cũng mới biết sơ sơ kiểu dùng word hay acces tạo form sẵn nhưng muốn nhập thì lại phải đánh từng mục (VD: đánh từng chữ họ tên, tuổi, địa chỉ, nơi công tác....)
mong các bác vẽ ra cho e 1 con đường vs (có cách nào ko nhỉ hay phải dùng phần mềm, hay chạy marco gì đó mới đc à...)
e muốn tạo Form quyết định khen thưởng cho một danh sách cán bộ..
giờ đã có file exel với các cột họ tên, chức vụ, nơi công tác....
e muốn làm 1 trang văn bản là "Quyết định" cho từng người rồi sau đó chạy từng hàng tên một có thông tin tương ứng luôn...để sau đó in cho nhanh có được không (chứ nghìn người lại phải lưu nghìn cái QĐ thì loạn mất)
cho e hỏi ngu phát là giờ nên dùng cách nào, e cũng mới biết sơ sơ kiểu dùng word hay acces tạo form sẵn nhưng muốn nhập thì lại phải đánh từng mục (VD: đánh từng chữ họ tên, tuổi, địa chỉ, nơi công tác....)
mong các bác vẽ ra cho e 1 con đường vs (có cách nào ko nhỉ hay phải dùng phần mềm, hay chạy marco gì đó mới đc à...)