Trợ giúp tạo form tìm kiếm và truy xuất dữ liệu (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tuanpmac

Thành viên mới
Tham gia
22/10/19
Bài viết
25
Được thích
0
Em có file Excel bên dưới
Yêu cầu là tổng hợp doanh thu và lãi gộp theo từng địa phương và nhân sự ứng với từng thời điểm
Vấn đề là nhân sự có nhiều thay đổi nhân sự nghỉ việc rồi vẫn phải thống kê
Em có trình bày file như trên nhưng nhìn rất rối
Cả nhà giúp em xem có phương án nào để phần trình bày đỡ rối hơn không.
Em có suy nghĩ là tạo 1 form tìm kiếm và xuất dữ liệu ra 1 file khác nhưng chưa làm được.
Nếu được có thể giúp em tạo formbox tìm kiếm và xuất dữ liệu theo quận, huyện và tên nhân sự được k ạ.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom