Chưa xem File của bạn,mình muốn trộn mail trong word lấy dữ liệu từ file excel, nhưng khi trộn thì chỉ lấy được dòng thứ 2 chứ dòng thứ 1 không lấy ra được, anh/chị xem em với.
Xem file đính kèm nhe!
Nên xem file rồi nhận xét bạn ơi.Chưa xem File của bạn,
Trong Excel thì dòng thứ 1 là tiêu đề thì làm sao lấy được!!!
Thiết lập lại dữ liệu nguồn là sao bạn, bạn nói rõ là phải thiết lập như thế nào không?Nên xem file rồi nhận xét bạn ơi.
Trong lúc cài đặt mailmerge, có thể bạn đó thiết lập chưa đúng phần tiêu đề. Trong file đó dòng đầu tiên là tiêu đề, dòng thứ 2 là dữ liệu thứ nhất, nhưng dữ liệu ở hàng này không được hiển thị trong Word mà chỉ hiển thị dòng thứ 3 trở đi. Bạn đó cần phải thiết lập lại dữ liệu nguồn.
Bạn thiết lập với file có tên là in.xls thì có liên quan gì đến file yte.xls chứ bạn? Kiểm tra lại đi.Thiết lập lại dữ liệu nguồn là sao bạn, bạn nói rõ là phải thiết lập như thế nào không?
Chọn ngay cái bảng đầu tiên trong Word, bạn bấm trên Toolbar nút View Merged Data (để hiển thị các trường muốn merge), tại ngay chữ From, có hiện lên trường <<Next Record>>, bạn xóa trường này đi, nhớ là chỉ xóa trường này ở bảng đầu tiên thôi nha, các bảng khác giữ nguyên. Tự nhiên nó sẽ trở thành 1 thôi.Lúc đầu mình dùng file in.xls để lấy dữ liệu nhưng bị mất dòng dữ liệu thứ 1, mình nghĩ di file excel nên minh tạo file excel khác thử, nhưng vẫn bị như vậy, làm sao để bỏ thiết lập đó đi, bạn hướng dẫn cho mình với.